Chính sách bảo trì, bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

30 ngày đổi mới đối với laptop nếu lỗi do nhà sản suất

  • Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việt, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  1. 1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
  2. 2. Không có tem bảo hành của công ty Kỹ Nghệ Việt, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
  1. 3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
  2. 4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
  3. 5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
  4. 6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
  5. 7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
  6. 8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
  7. 9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại Công ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việt.
  8. 10. Công ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việtkhông chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

Công ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việt

Address: 245 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0906 77 97 98 Email: support@laptopvip.vn
Tel: (08) 6297.4098Website: www.laptopvip.vn

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

  • -Thời gian phục vụ: từ 9H đến 16H từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).

Trân trọng cảm ơn.

III. KIỂM TRA BẢO HÀNH, XUẤT SỨ SẢN PHẨM, DOWNLOAD DRIVER

» Check Service Tag Dell
» Chat Online withDell Technical Support
» Downloads Drivers
» Get Manuals and Instructions
Telephone Numbers: 1-800-274-7799 1-800-234-1490

*********************************************************************************

» Check Service Tag IBM
» Check Warranty Lenovo
» Check Warranty Lenovo ThinkPad
» Downloads Drivers
Telephone Numbers: 1-800-426-7378
*********************************************************************************


» Check Service Tag HP
» Check HP Business
» Downloads Drivers
*********************************************************************************

» Check Service TagToshiba
» Check Status of a Repair
» Downloads Drivers
» Get Manuals and Instructions
» Locate a Service Center
*********************************************************************************

» Check Service TagGateway
» Check ProductInfo Gateway
» Get Manuals and Instructions
» Downloads Drivers
*********************************************************************************

» Check Product
Check được mỗi ngày 3 lần
» Check Service Tag Apple
» Check Repair Status
Telephone Numbers: 1-800-275-2273
» Order Parts Online
» Locate a Service Center
» Downloads Drivers
*********************************************************************************

» Check Service Tag Acer
Telephone Numbers: 1-800-733-2237
» Downloads Drivers
» Get Manuals and Instructions
» Request Repair
*********************************************************************************

» Chat / Email Support Sony
Telephone Numbers: 1-888-476-6972
» Request Repair
» Downloads Drivers
» Get Manuals and Instructions
*********************************************************************************


» Chat / Email Support Fujitsu
» Support Site
» Downloads Drivers

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việt, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
2. Không có tem bảo hành của công ty Kỹ Nghệ Việt, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại công ty Kỹ Nghệ Việt.
10. Công ty Kỹ Nghệ Việt không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.
*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

-Thời gian phục vụ: từ 9H đến 16H từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).

IV. ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Kỹ Nghệ Việt
Add1: 245 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh - Call: 08 - 6297 4098
Add2: 212B/22 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM - Call: 08 - 6684 1295