Dell Alienware Area 51M R2 (2020) Core i7-10700H 16GB SSD 512GB GTX 2070 17.3 inch FHD Windows 10

AA51MWF
Liên hệ để biết giá
Hết hàng

Cấu hình

  • Loại RAM DDR4
  • Tốc độ BUS 2933 MHz
  • Kích thước màn hình17.3 inch
  • Hệ điều hànhWindows 10 Bản Quyền
Xem chi tiết cấu hình
Giao hàng
Thanh toán
Hậu mãi sau bán hàng
  • Bảo hành: 12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu, Xem thêm chính sách bảo hành
  • — Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
  • — Ưu đãi giảm giá khi nâng cấp cấu hình
  • — Giảm giá cho lần mua tiếp theo
Quà tặng
Chuột quang không dây
Ba lô/Túi xách khi mua laptop.
Sản phẩm được hỗ trợ cài đặt và xử lý phần mềm miễn phí.
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30) (Miễn cước gọi)
Theo dõi So sánh

Điểm nổi bật

Thông tin sản phẩm

Nền tảng mới của Alienware Area 51M R2

Máy tính xách tay mạnh nhất thế giới vừa được nâng cấp. Với sức mạnh xử lý phi thường của máy tính để bàn, khả năng nâng cấp CPU và GPU, công nghệ làm mát tiên tiến và thiết kế cao cấp, Alienware Area 51M R2 là một trải nghiệm chơi game trên máy tính để bàn thực sự dưới dạng máy tính xách tay.

Công suất & hiệu suất trên Alienware Area 51M R2

Đầu tiên mới về sức mạnh: Alienware Area 51M R2 có một loạt những lần đầu tiên cho hiệu suất và sức mạnh cao nhất. Đây là máy tính xách tay đầu tiên của chúng tôi có bộ vi xử lý Intel Core i9K thế hệ thứ 10 có thể ép xung , hỗ trợ công suất lên tới 125W và những tùy chọn CPU máy tính để bàn 10 lõi, mang lại cho nó một mức độ tính toán hoàn toàn mới so với những máy tính xách tay chơi game khác. Đồ họa và lối chơi tuyệt vời hơn:  Trải nghiệm chơi game sống động, không bị gián đoạn và tốc độ khung hình nhanh hơn trong khi chơi trò chơi mạnh mẽ nhờ NVIDIA GeForce có thể ép xung.

Đồ họa RTX hoặc, lần đầu tiên trong Alienware Area 51M R2, đồ họa AMD Radeon (tới mùa thu 2020). Giờ đây có tùy chọn màn hình FHD 300Hz mới, chúng ta có thể mong đợi trò chơi có nhịp độ nhanh mượt mà nhất và trải nghiệm màn hình 17 "tốt nhất có thể tưởng tượng.

Bộ nhớ lớn: Alienware Area 51M R2 cũng là máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Alienware hỗ trợ tới 64GB bộ nhớ DDR4 ở mức 2933Mhz hoặc 32GB bộ nhớ DDR4 XMP ở mức 3200Mhz. Điều này đảm bảo đủ RAM cho cả những công việc và khối lượng công việc đòi hỏi nhiều tài nguyên nhất, làm cho nó trở nên lý tưởng cho những nhà phát triển trò chơi, người tạo nội dung và bộ truyền phát megatask.

Alienware Area 51M R2

Cập nhật tuyệt vời & hiệu suất

Alienware Area 51M R2 có những nỗ lực kỹ thuật hoàn toàn mới để tăng công suất và hiệu suất nhiệt. Bây giờ nó cung cấp ba giải pháp làm mát khác nhau và kỹ thuật quản lý năng lượng dựa trên lựa chọn đồ họa của chúng ta. Mỗi một trong số những tính năng mới này được thiết kế để cho phép những yêu cầu công suất cao hơn của những bản cập nhật mới của chúng tôi và những kỳ vọng ép xung tương ứng của chúng.

Điều chỉnh điện áp một cách siêu hiệu quả là công nghệ được phát triển bởi nhóm kỹ thuật Alienware để cho phép hiệu suất tối đa trong thời gian dài với những điều kiện nhiệt được bảo vệ. Lần đầu tiên trong một chiếc máy tính xách tay chơi game, Alienware Area 51M R2 có tùy chọn điều chỉnh điện áp đồ họa 12 pha, đảm bảo hiệu năng đồ họa duy trì cao nhất của Alienware từ trước tới nay.

Công nghệ làm mát buồng hơi dùng những phương pháp tiên tiến để tản nhiệt hiệu quả từ những tùy chọn đồ họa hiệu năng cao. Những buồng này dùng tính chất thay đổi pha của chất lỏng để truyền nhiệt hiệu quả hơn so với một ống dẫn nhiệt bằng kim loại hoặc đồng rắn. Những buồng hơi cũng linh hoạt hơn những ống dẫn nhiệt bằng đồng ở chỗ chúng có thể được trải đều trên toàn bộ con chip cần được làm mát.

Những cánh quạt lớn hơn 10% so với thế hệ Area-51m R2 trước đây có sẵn trên cả hai tùy chọn AMD (mùa thu năm 2020) và NVIDIA , đảm bảo card đồ họa hiệu suất cao được làm mát tăng cường khi hành động nóng lên.

Thiết kế iconic với edge hiện đại

Alienware Area 51M R2 nâng tầm cho kỹ thuật sáng tạo với thiết kế thay đổi trò chơi.

Thiết kế tương lai của Area-51m R2 phản ánh bản chất đa dạng, phát triển của game thủ ở từ khắp mọi nơi, kết hợp với độ tương phản cao, kỹ thuật tập trung vào hiệu suất với những đường xương pha trộn, những phần góc cạnh, ánh sáng đậm và nhiệt.

Ánh sáng đậm: Sự phát triển tân tiến nhất của ánh sáng AlienFX là có một vòng ánh sáng nổi bật ở phía sau hệ thống, làm hiệu năng hệ thống nổi bật trong khi vẫn duy trì khả năng tùy biến tối đa.

Viền hẹp: Alienware Area 51M R2 có sự giảm mạnh những viền màn hình nhờ viền hẹp với bản lề ba đốt. Điều này làm giảm khối lượng và sự duy trì kết nối mạnh mẽ với cơ sở.

Vỏ cao cấp: Exoskeleton hợp kim magie mới lạ cho phép tăng cường độ cứng, đồng thời giúp giảm trọng lượng khung gầm tổng thể. Điều này cho phép nhiều không gian hơn cho những thành phần hiệu suất cao bên trong máy.

Tùy chọn màu kép: Game thủ có thể lựa chọn giữa giao diện mới, tương lai trong Dark Side of the Moon hoặc Lunar Light, một diện mạo truyền thống và tối hơn.

Tính năng trò chơi

Bàn phím nâng cao: Alienware Area 51M R2 với bàn phím Alienware TactX, công nghệ cuộn phím N cho phép những lệnh trên 108 phím cho những hành động tối đa mỗi phút và hành trình phím 1.7mm cho phép phản ứng nhanh cho mọi thao tác gõ phím. Ánh sáng AlienFX theo phím cung cấp những cấu hình ánh sáng có thể tùy chỉnh, trong khi những phím macro có thể lập trình cho phép chúng ta tạo những phím tắt chơi trò chơi và không chơi game cho hơn 150 tựa game.

Ethernet 2,5Gbps: Area-51m R2 có kết nối Ethernet băng thông 2,5Gbps, mang tới cho những game thủ lượng kết nối Ethernet có dây phổ biến gấp 2,5 lần để truyền tệp nhanh.

Cổng Thunderbolt Type-C:Cổng đa dùng này đã sẵn sàng để được dùng làm cổng USB 3.1, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps, kết nối Thunderbolt có khả năng 40Gbps hay thậm chí là DisplayPort cho phép những màn hình khác nhau hỗ trợ giao thức DisplayPort.

Lưu trữ nâng cao: Alienware Area 51M R2 có thể hỗ trợ tối đa 4x SSD cho những tùy chọn lưu trữ lớn và dự phòng với khả năng RAID5, giúp chúng ta thêm hiệu suất và bảo mật để đảm bảo những tệp của chúng ta luôn an toàn và khả dụng.

Nghe mọi trận chiến: Trải nghiệm mọi âm thanh với chất lượng loa tốt nhất cho máy tính xách tay. Hỗ trợ tai nghe cao cấp đem lại độ trung thực hết sức vượt trội trong khi Far Field Audio cải thiện hiệu suất micrô.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu :
Bộ xử lý
Bộ nhớ đệm :
16 MB Cache
Bộ nhớ RAM
RAM :
16 GB
Loại RAM :
DDR4
Tốc độ BUS :
  • 2933 MHz
Ổ cứng
Dung lượng ổ cứng :
  • 512GB
Màn hình
Kích thước màn hình:
17.3 inch
Card đồ họa
Card đồ họa rời:
NVIDIA GeForce RTX 2070 SUPER
Bộ nhớ đồ họa :
8GB GDDR6
Giao tiếp
Bluetooth :
Bluetooth 5.1
USB :
  • 1x USB-A 3.1 Gen 1
Keyboard & Touchpad
Bàn phím số :
Đèn bàn phím:
Thông tin khác
Hệ điều hành:
Windows 10 Bản Quyền
Kích thước - Trọng lượng
Kích thước :
Height (front): 27.65 mm, Height (peak): 44 mm, Height (rear): 31.80 mm, Width: 402.60 mm, Depth: 319.14 mm
Bảo hành - Xuất xứ
Bảo hành :
12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
Tiêu chuẩn hàng hóa :
Brand New 100% - Full Box - Seal
Xuất xứ :
Nhập khẩu từ USA
Alienware Area 51M R2, CPU: Core i7-10700, RAM: 16 GB, Ổ cứng: SSD M.2 512GB, Độ phân giải : Full HD (1920 x 1080), Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2070 - hình số , 11 image

Dell Alienware Area 51M R2 (2020) Core i7-10700H 16GB SSD 512GB GTX 2070 17.3 inch FHD Windows 10

Liên hệ để biết giá
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30)

Đánh giá Alienware Area 51M R2

Chưa có đánh giá

Quý khách cần hỗ trợ?
Tổng đài miễn phí
  • Sản phẩm mới
  • Cùng thương hiệu

Sản phẩm mới

Cùng thương hiệu

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí vận chuyển tên toàn quốc, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Chất lượng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

Đổi trả trong 30 ngày đầu

Hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi