Chính Sách Bảo Hành Của LaptopVIP
Đối mới trong 30 ngày đầy mua sản phẩm. Bảo hành 12 tháng tại cửa hàng.
Hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy trọn đời. Trợ giá khi nâng cấp hoặc mua máy lần sau.
Chính Sách Bảo Hành Của LaptopVIP Như Thế Nào?
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi mua hàng tại các cửa hàng của LaptopVIP bao gồm khách mua hàng trực tiếp và đặt giao hàng từ xa. LaptopVIP đề ra chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng, cụ thể như sau:
1. Chính sách 1 đổi 1

LaptopVIP sẽ thực hiện đổi sang sản phẩm mới cho khách hàng khi có sự cố phát sinh.
Điều kiện:
- Sản phẩm do LaptopVIP cung cấp, không bị trầy xước, cấn, móp hay dán keo, còn đầy đủ thùng hộp và phụ kiện như lúc mua máy.
- Sản phẩm gặp lỗi phần cứng từ NSX trong thời hạn 30 ngày đầu kể từ ngày mua máy (tính tại thời điểm tiếp nhận bảo hành sản phẩm).
2. Chính sách bảo hành
LaptopVIP bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:
- - Sản phẩm được cung cấp bởi LaptopVIP.
- - Còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng.
- - Còn nguyên tem của LaptopVIP.
- - Số Seri sản phẩm trùng khớp với thông tin mua hàng trên hệ thống của LaptopVIP.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- - Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm, bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.
- - Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hoả hoạn, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm oxy hoá, bị đất cát, nước vào do vận chuyển không đúng cách.
- - Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách.
- - Màn hình bị nứt do bị cấn, bị va đập.
- - Không bảo hành đối với quà tặng khuyến mãi.
- - LaptopVIP không chịu trách nhiệm, đảm bảo về phần mềm và dữ liệu khách hàng khi nhận bảo hành sản phẩm.