Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

AVN6506MU
Liên hệ để biết giá Mới ra mắt

Cấu hình

  • Loại RAM DDR5
  • Tốc độ BUS Đang cập nhật...
  • Interface TypePCIe NVMe 4x4
  • Kích thước màn hình15.6 inch
  • Độ phân giải 3K (2880 x 1620 Pixels)
  • Hệ điều hànhWindows 11 Bản Quyền
  • Trọng lượng 1.80 Kg
Xem chi tiết cấu hình
Giao hàng
Thanh toán
Hậu mãi sau bán hàng
  • Bảo hành: 12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu, Xem thêm chính sách bảo hành
  • — Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
  • — Ưu đãi giảm giá khi nâng cấp cấu hình
  • — Giảm giá cho lần mua tiếp theo
Quà tặng
Chuột quang không dây
Ba lô/Túi xách khi mua laptop.
Sản phẩm được hỗ trợ cài đặt và xử lý phần mềm miễn phí.
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30) (Miễn cước gọi)
Theo dõi So sánh

Điểm nổi bật

Thông tin sản phẩm

ASUS Vivobook Pro 15 OLED

Sáng tạo và Chơi game chuyên nghiệp

Máy tính xách tay OLED 16: 9 3K 120 Hz hàng đầu thế giới

ASUS Vivobook Pro 15 OLED mang lại hiệu suất vượt trội cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp và game thủ chuyên nghiệp. Nó trao quyền cho sự sáng tạo chuyên nghiệp, nâng cao lối sống của bạn và đưa bạn vào thế giới chơi game. Các tính năng nổi bật bao gồm màn hình ASUS Lumina OLED 15,6 inch 3K 120 Hz tiên tiến nhất thế giới(1), lên đến Intel Core mới nhất Bộ xử lý Ultra 9 và NVIDIA GeForce RTX hiệu suất cao) GPU 4060 với công tắc MUX. Hiệu suất hàng đầu không bị gián đoạn — lên đến 125 W TDP(2) - được đảm bảo bởi hệ thống làm mát ba lỗ thông hơi, quạt kép ASUS IceCool Pro cực kỳ hiệu quả. ASUS DialPad độc đáo cho phép bạn điều khiển chính xác các ứng dụng bằng đầu ngón tay và bạn sẽ tận hưởng kết nối tốc độ cao đặc biệt với Thunderbolt 4 cổng và đầu đọc thẻ SD tiêu chuẩn để truyền tệp liền mạch. Với âm thanh Dolby Atmos đa chiều, ASUS Vivobook Pro 15 OLED là lựa chọn hàng đầu cho những nhà sáng tạo nghiêm túc và những game thủ cuồng nhiệt. Giải phóng chuyên gia bên trong của bạn!

Sức mạnh để thỏa sức tưởng tượng

ASUS Vivobook Pro 15 OLED hoàn hảo để khám phá và mạo hiểm vào những chân trời mới, lên đến Intel Core Bộ xử lý Ultra 9 185H và NVIDIA RTX GPU máy tính xách tay 4060. Nó được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo, trao quyền cho cảm hứng của bạn khi bạn khám phá thế giới. Nó cũng được trang bị công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool Pro, có khả năng giải phóng TDP 125 W đầy đủ (2) của sự kết hợp CPU và GPU mạnh mẽ này. ASUS Vivobook Pro 15 OLED có thể được cấu hình với bộ nhớ DDR5 5600 MHz tốc độ cao lên đến 24 GB (3), có một khe cắm SO-DIMM có thể nâng cấp và dung lượng lưu trữ SSD PCIe cực nhanh lên đến 2 TB (4) — sẵn sàng hiện thực hóa mọi tầm nhìn sáng tạo của bạn.

CPU - Tăng hiệu quả công việc của bạn

ASUS Vivobook Pro 15 OLED mang đến trải nghiệm hiệu năng đỉnh cao cho những người đam mê đa nhiệm, cho dù bạn là nhà thám hiểm, nhà sáng tạo, game thủ hay chuyên nghiệp. Nó có tính năng lên đến Intel Core Bộ xử lý Ultra 9 185H với kiến trúc lõi lai tiến hóa tự động phân bổ các lõi hiệu suất cho các tác vụ đơn luồng đòi hỏi khắt khe, trong khi các lõi hiệu quả tập trung vào khối lượng công việc đa luồng nghiêm túc. Bộ xử lý mới này cũng bao gồm Bộ xử lý thần kinh (NPU), bổ sung khả năng tăng tốc AI tiết kiệm năng lượng, độ trễ thấp cho máy tính xách tay của bạn để làm cho nó hoàn hảo để sử dụng với các ứng dụng AI hiện đại, ngay cả khi nó không được kết nối với web. Nó cũng là một cinch để tinh chỉnh hiệu suất thông qua ứng dụng MyASUS trực quan. ASUS Vivobook Pro 15 OLED cho phép bạn làm việc như một chuyên gia!

Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

Sự xuất sắc của đồ họa

Intel Arc iGPU, tích hợp khả năng tăng tốc đồ họa và phần cứng tạo bóng theo tia, hoàn thiện một cách trơn tru cho các laptop hàng ngày như ASUS Vivobook Pro 15 OLED. Nó trao quyền cho các laptop với khả năng mang lại một bước nhảy vọt về hiệu năng trong các trò chơi, cung cấp hình ảnh sống động, hiệu suất cao, và khả năng tạo nội dung mạnh mẽ.

Sức mạnh AI hiệu quả

Intel AI Boost (NPU) là một động cơ AI tích hợp đột phá, mang lại sự hợp tác giàu có, năng suất cao hơn thông qua các trợ lý AI cục bộ, và chất lượng chỉnh sửa video vượt trội - tất cả đều tiết kiệm pin. Với hiệu năng xuất sắc trên mỗi watt, nó hiệu quả tái tạo các khả năng của AI.

GPU - Hiện thực hóa trí tưởng tượng của bạn

Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

Biến ước mơ của bạn thành hiện thực, không giới hạn, với NVIDIA GeForce RTX cấp máy trạm GPU máy tính xách tay studio. Điều này tự hào có tính năng dò tia, tạo hình ảnh AI và tăng tốc phần cứng cho khả năng sáng tạo toàn diện mạnh mẽ. Các công nghệ dò tia và DLSS có khả năng tạo ra hình ảnh trực quan cực kỳ chân thực, với mọi chi tiết có thể nhìn thấy trong đấu trường trò chơi. Chức năng tăng tốc AI tiết kiệm thời gian trao quyền cho trí tưởng tượng của bạn để tạo ra thế giới hình ảnh vô biên. Và, với trình điều khiển NVIDIA Studio, bạn sẽ được cập nhật thường xuyên và độ ổn định tối ưu. Tạo và trò chơi như một người chuyên nghiệp!

Card đồ họa GeForce RTX 40 Series

Ngoài nhanh chóng cho game thủ và người sáng tạo, hiệu suất được hỗ trợ bởi AI và đồ họa sống động như thật. Có được bước nhảy vọt về hiệu suất trong các trò chơi và ứng dụng sáng tạo với DLSS 3 được hỗ trợ bởi AI và cho phép thế giới ảo sống động như thật với tính năng dò tia đầy đủ.

* Hình ảnh Cyberpunk 2077 được chụp trên máy tính để bàn với Ray Tracing: Overdrive Mode ON mới, chỉ được hiển thị cho mục đích minh họa. Hiệu suất thực tế khác nhau tùy theo hệ thống.

Tăng tốc ý tưởng của bạn. NVIDIA Studio đưa các dự án sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Mở khóa khả năng tăng tốc RTX và AI trong các ứng dụng quảng cáo hàng đầu, trình điều khiển NVIDIA Studio để có độ ổn định tối đa và bộ công cụ độc quyền để theo dõi nhanh khả năng sáng tạo của bạn.

Tối ưu hóa sức mạnh và hiệu suất. NVIDIA Max-Q là một bộ công nghệ tiên tiến được hỗ trợ bởi AI giúp tối ưu hóa hệ thống của bạn để đạt hiệu quả cao nhất. Điều này cho phép máy tính xách tay cực nhanh, mỏng, yên tĩnh và có thời lượng pin đáng kinh ngạc.

Tản nhiệt - Tàu vũ trụ IceCool Pro của bạn

ASUS Vivobook Pro 15 OLED tích hợp công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool Pro, với quạt kép và năm ống đồng để đảm bảo rằng Intel Core CPU và GPU NVIDIA hoạt động thoải mái trong TDP 125 W ở chế độ Tốc độ tối đa (2). Điều này cho phép công việc của bạn di chuyển với tốc độ suy nghĩ và hít thở cuộc sống vào thế giới ảo của bạn. Quạt kép 103 cánh có cánh quạt được chế tác từ polymer epoxy tinh thể lỏng chuỗi bên (LCP) đàn hồi nhưng nhẹ để giảm thiểu rung động. Thiết kế này hoạt động êm ái, giống như một con tàu vũ trụ âm thầm, mang lại hiệu suất đỉnh cao mọi lúc, mọi nơi. Với bốn chế độ quạt trong ứng dụng MyASUS, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa sự thoải mái về âm thanh và hiệu suất tối ưu. Kiểm soát nó như một người chuyên nghiệp!

Công nghệ chuyển đổi MUX

ASUS Vivobook Pro 15 OLED giờ đây tự hào có công nghệ chuyển đổi MUX mới nhất, cho phép bạn chọn chế độ GPU rời để có độ trễ thấp và trải nghiệm tối ưu khi chơi game và các tác vụ chuyên sâu khác, hoặc chế độ Hybrid để có thời lượng pin dài hơn đáng kể.

ASUS Lumina 3K - Màn hình OLED hàng đầu thế giới

Để có trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, ASUS Vivobook Pro 15 OLED có màn hình 3K OLED HDR NanoEdge 16:9 hàng đầu thế giới. Với tỷ lệ khung hình 16: 9 mở rộng, màn hình được chứng nhận Dolby Vision và PANTONE Validated để đảm bảo hiển thị màu sắc chính xác. Với độ sáng tối đa 600 nits, nó cũng là VESA DisplayHDR True Black 500 được chứng nhận cho màu đen sâu nhất để cung cấp cho bạn chi tiết cực kỳ thực tế ngay cả trong những cảnh tối nhất. Gam màu DCI-P3 cấp rạp chiếu phim của nó mang lại màu sắc cực kỳ sống động, tốc độ làm mới 120 Hz và thời gian phản hồi 0,2 ms làm cho ngay cả những cảnh hành động nhanh nhất trông siêu mượt mà. Để giữ cho đôi mắt của bạn thoải mái và an toàn trong những buổi quan sát dài nhất, nó cũng được TÜV Rheinland chứng nhận về phát thải ánh sáng xanh thấp.

Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

*Hình thức trực quan của màn hình OLED có thể thay đổi trong suốt vòng đời của sản phẩm. Đây là hành vi dự kiến có thể bao gồm sự tồn tại hoặc burn-in của hình ảnh, trong đó màn hình hiển thị tàn dư mờ nhạt của hình ảnh ngay cả sau khi hình ảnh mới xuất hiện trên màn hình. Điều này có xu hướng chỉ xảy ra trong các trường hợp sử dụng cực đoan, chẳng hạn như khi hình ảnh tĩnh, độ tương phản cao được hiển thị liên tục trong thời gian dài. Máy tính xách tay ASUS có màn hình OLED giảm thiểu rủi ro này bằng cách đặt chế độ Tối của Windows làm mặc định, cũng như rút ngắn thời gian nhàn rỗi trước khi tắt màn hình - cả nguồn điện (AC) và pin (DC). Cách tiếp cận kép này giảm thiểu khả năng burn-in để tối đa hóa tuổi thọ của màn hình OLED của bạn và cũng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết để có tuổi thọ pin tối ưu. ASUS cũng khuyên bạn nên điều chỉnh độ sáng của màn hình OLED để bổ sung cho ánh sáng xung quanh trong môi trường của bạn, thay vì giữ màn hình ở độ sáng tối đa mọi lúc. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đã bật trình bảo vệ màn hình nền tối, hoạt hình trong công cụ Cài đặt Windows.

Tìm hiểu thêm về màn hình ASUS Lumina OLED

- Chính xác hơn. ASUS Lumina OLED cung cấp màu sắc tiêu chuẩn công nghiệp, màu đen sâu và chi tiết đặc biệt.

- Thích ứng hơn. ASUS Lumina OLED cung cấp hình ảnh có thể tùy chỉnh, giải pháp tiết kiệm năng lượng và phát lại sắc nét.

- Đáng tin cậy hơn. ASUS Lumina OLED đảm bảo bảo vệ mắt, chống cháy và độ bền của tấm nền.

- Dẫn đầu độ rõ nét chuyển động 120 Hz. Nhiều khung hình hơn mỗi giây, vì vậy hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và rõ ràng hơn bao giờ hết.

- Làm cho nó cá nhân, ASUS Splendid. Màu sắc hoàn toàn có thể tùy chỉnh với các tùy chọn sRGB, DCI-P3, Display-P3 và Native.

- Kính cường lực Corning Gorilla. Một bề mặt hiển thị bền hơn sáu lần so với kính máy tính xách tay thông thường.

- Độ sáng và tông màu hoàn hảo. Cảm biến màu ánh sáng xung quanh tự động điều chỉnh những thay đổi về độ sáng môi trường và nhiệt độ màu.

Biến điều kỳ diệu thành hiện thực với ASUS Dial

Khám phá những cách thức mới để làm việc với ASUS Dial độc quyền, một bộ điều khiển vật lý trực quan cho phép bạn kiểm soát tức thì và chính xác các thông số bằng đầu ngón tay trong các ứng dụng sáng tạo của mình. Bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước cọ vẽ hoặc hoàn tác nhanh các hành động để làm cho quy trình làm việc sáng tạo của bạn mượt mà hơn. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh — và hoạt động với nhiều ứng dụng!

Tìm hiểu thêm về ASUS Dial

- Tận hưởng các chức năng vận hành trực quan, sáng tạo hơn với các ứng dụng Adobe yêu thích của bạn.

- Cá nhân hóa cài đặt ứng dụng năng suất của bạn với ASUS Dial để tối đa hóa khả năng sáng tạo của bạn.

- Chạy bộ qua dòng thời gian video, nhanh chóng điều chỉnh âm thanh và tận hưởng trải nghiệm giải trí liền mạch.

* Những hình ảnh trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Khả năng kết nối tuyệt vời

Với Thunderbolt lên đến 40 Gbps Cổng 4.0, cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C với Power Delivery, hai cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, đầu ra HDMI 2.1 và giắc cắm kết hợp âm thanh (17) Thật dễ dàng để kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu hiện có của bạn - và nhanh như bạn cần.

Bảo vệ hành trình của bạn

Quyền riêng tư của bạn không chỉ là ưu tiên của ASUS — đó là bản chất của sự đổi mới của ASUS, cho phép bạn trải nghiệm một thế giới đầy khả năng với sự an tâm hoàn toàn.

Máy ảnh ASUS AiSense

Nâng cao trải nghiệm của bạn với máy ảnh hỗ trợ AI của ASUS. Nó theo dõi sự hiện diện của bạn, tự động làm mờ khi bạn nhìn đi chỗ khác để không bị gián đoạn tập trung và thoải mái.m mờ thích ứng

Màn hình bảo vệ bạn

ASUS Adaptive Lock bảo vệ không gian cá nhân của bạn và thúc đẩy hiệu quả năng lượng. Cảm nhận liền mạch sự hiện diện của bạn, nó khóa lại khi bạn bước đi.

Mở khóa ngay lập tức

Camera hồng ngoại (IR) Windows Hello cho phép bạn mở khóa máy tính xách tay của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

Lá chắn bảo mật webcam vật lý

Lá chắn bảo mật tích hợp trượt qua webcam để bảo vệ quyền riêng tư ngay lập tức chống lại những con mắt tò mò và nhiễu loạn.

Không ngừng khám phá

Sáng tạo và chơi game không có giới hạn, vì vậy ASUS Vivobook Pro 15 OLED được trang bị viên pin 75 Wh bền bỉ - cung cấp cho bạn nguồn điện liên tục suốt cả ngày dài, cho dù bạn đang ghi lại những khoảnh khắc ngoạn mục ngoài trời hay giải phóng trí tưởng tượng trong studio. ASUS Vivobook Pro 15 OLED có sức chịu đựng để tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê bất tận của bạn.

Thiết kế và màu sắc

Phong cách tinh tế. ASUS Vivobook Pro 15 OLED tự hào có ngoại thất tinh tế nhưng đặc biệt với hai tùy chọn màu sắc là Xám Earl và Bạc mát. Nắp kim loại tinh tế của nó, được bổ sung bởi các cạnh khối được cắt sạch sẽ, giúp tăng cường cấu hình tổng thể mỏng của khung xe. Bàn phím hai tông màu thêm một chút tinh tế trong khi làm nổi bật phong cách độc đáo của bạn. Phong cách cuộc sống của bạn như một người chuyên nghiệp!

Hội nghị thông minh

Máy ảnh ASUS AiSense và Khử tiếng ồn AI. Lấy lại quyền kiểm soát các cuộc họp của bạn với hệ thống camera sáng tạo của ASUS và Công nghệ khử tiếng ồn ASUS AI, với các thuật toán mới để làm cho các cuộc gọi hội nghị của bạn hiệu quả hơn nữa.

Trải nghiệm họp trực tuyến tốt nhất

Camera ASUS AiSense đảm bảo rằng bạn luôn trông đẹp nhất trong các hội nghị ảo.

Nghe và được nghe rõ ràng

Khử tiếng ồn AI hai chiều tận dụng cơ sở dữ liệu học sâu khổng lồ để giảm tiếng ồn xung quanh cho micrô và âm thanh.

Hội nghị liền mạch, rõ ràng không thỏa hiệp

Trải nghiệm chất lượng hội nghị đỉnh cao với camera độ phân giải cao 5 MP tiên tiến của ASUS, mang lại độ rõ nét vô song cho các cuộc gọi đắm chìm.

Phá vỡ rào cản âm thanh

Đối với chất lượng âm thanh vô song, ASUS Vivobook Pro 15 OLED có hệ thống âm thanh nổi được chứng nhận bởi các chuyên gia âm thanh tại Harman Kardon. Nó mang lại âm thanh mạnh mẽ, đắm chìm và rõ ràng. Công nghệ Dolby Atmos đắm chìm đắm chìm trong giải trí yêu thích của bạn với âm thanh di chuyển xung quanh bạn, thêm chủ nghĩa hiện thực ngoạn mục cho âm nhạc, phim ảnh và TV.

Luôn ở vị trí lắng nghe tốt nhất

Đi sâu vào trải nghiệm âm thanh điện ảnh đa chiều với Dolby Atmos.

Âm lượng tối đa có thể

Sử dụng Bộ khuếch đại thông minh và công nghệ ASUS Audio Booster, âm lượng được tăng lên đến 5.25x.

Thưởng thức một cách dễ dàng nhất

ASUS đi xa hơn để cung cấp cho bạn một trải nghiệm dễ dàng và vui vẻ hơn, tại nơi làm việc hoặc vui chơi.

Bàn phím ErgoSense, trải nghiệm gõ thoải mái và yên tĩnh

Tận hưởng trải nghiệm gõ yên tĩnh với bàn phím ASUS ErgoSense, mang lại cảm giác cực kỳ thỏa mãn nhờ độ nảy và hành trình phím tối ưu - tất cả đều được tính toán với độ chính xác tinh chỉnh.

Các phím chức năng chuyên dụng

Để nâng cao trải nghiệm của bạn, ASUS đã chuyển đổi các chức năng được sử dụng nhiều nhất của bạn — chẳng hạn như bảng tạm biểu tượng cảm xúc, micrô và công tắc nguồn khử tiếng ồn AI — thành các phím nóng bằng một ngón tay thuận tiện để chuyển đổi liền mạch.

Bàn di chuột ErgoSense, cảm thấy thoải mái với mọi lần chạm

Bàn di chuột ASUS ErgoSense yên tĩnh, thoải mái, nhạy và có phản hồi tự nhiên

Độ bền máy tính xách tay cấp quân sự của Mỹ

Máy tính xách tay tiêu dùng ASUS đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H cực kỳ khắt khe(18Chú thích 18"

Tìm hiểu thêm về từng kết quả kiểm tra chất lượng máy tính xách tay

Quy trình làm việc thực sự được cá nhân hóa

ASUS cung cấp một bộ phần mềm được thiết kế để nâng trải nghiệm máy tính của bạn lên một tầm cao. MyASUS cung cấp một bộ sưu tập các ứng dụng và công cụ tiện dụng giúp bạn tận dụng tối đa máy tính xách tay của mình, trong khi GlideX cho phép bạn hoàn thành nhiều việc hơn bằng cách chia sẻ màn hình trên các thiết bị. Ngoài ra, ScreenXpert giúp bạn quản lý các cửa sổ ứng dụng trên tất cả các màn hình được kết nối để quy trình làm việc mượt mà hơn.

MyASUS

MyASUS cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các ứng dụng của ASUS được thiết kế để giúp bạn duy trì hệ thống, cập nhật phần mềm, tối ưu hóa hiệu suất PC và liên hệ với ASUS để được hỗ trợ sau bán hàng.

Tìm hiểu thêm về MyASUS

GlideX

GlideX là một giải pháp chia sẻ màn hình trên nhiều thiết bị, với các tính năng Phản chiếu và Mở rộng cung cấp cho bạn không gian lớn hơn và tốt hơn để làm việc và giải trí. Tính năng Unify Control cho phép bạn sử dụng một bộ chuột và bàn phím để điều khiển các thiết bị khác nhau từ một PC, trên các hệ điều hành khác nhau, vì vậy bạn không cần phải chuyển đổi giữa các thiết bị. GlideX tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn trong chớp mắt!

Tìm hiểu thêm về GlideX

ScreenXpert

ScreenXpert — bạn có thể tải xuống từ Microsoft Store, giúp bạn quản lý các cửa sổ ứng dụng trên các màn hình được kết nối với PC ASUS và giúp bạn kiểm soát hoàn toàn quy trình làm việc của mình!

Tìm hiểu thêm về ScreenXpert

Chú thích

1. Các thiết bị được đề cập trên trang web này là các mô hình được chỉ định cao nhất hiện có. Một số kiểu máy và cấu hình có thể không có tùy chọn màn hình OLED. Vui lòng kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm để đảm bảo rằng loại màn hình chính xác được định cấu hình trước khi mua tại cửa hàng hoặc trực tuyến.
2. Chỉ hiển thị cho mục đích minh họa. Hiệu suất thực tế khác nhau tùy theo hệ thống.
3. Yêu cầu kích hoạt. Cần có thẻ tín dụng. Trừ khi hủy, bạn sẽ bị tính phí theo mức phí đăng ký hiện tại khi thời gian dùng thử kết thúc. Danh mục trò chơi thay đổi theo thời gian (xbox.com/gamepass). Tỷ lệ chuyển đổi áp dụng cho người dùng Xbox Game Pass Ultimate. Giới hạn: 1/người/tài khoản.
4. Áp dụng các điều khoản và loại trừ. Danh mục trò chơi thay đổi theo thời gian, theo khu vực và theo thiết bị. Xem xbox.com/gamepass và https://www.ea.com/eaplay/terms để biết chi tiết. Xbox Cloud Gaming: Áp dụng giới hạn phát trực tuyến. Yêu cầu bộ điều khiển tương thích (được bán riêng), thiết bị được hỗ trợ và ứng dụng Xbox Game Pass; Xem Yêu cầu hệ thống. Yêu cầu hệ thống khác nhau tùy theo trò chơi; Quy mô hiệu suất với các hệ thống cao cấp hơn.
5. Hình thức trực quan của màn hình OLED có thể thay đổi trong suốt vòng đời của sản phẩm. Đây là hành vi dự kiến có thể bao gồm sự tồn tại hoặc burn-in của hình ảnh, trong đó màn hình hiển thị tàn dư mờ nhạt của hình ảnh ngay cả sau khi hình ảnh mới xuất hiện trên màn hình. Điều này có xu hướng chỉ xảy ra trong các trường hợp sử dụng cực đoan, chẳng hạn như khi hình ảnh tĩnh, độ tương phản cao được hiển thị liên tục trong thời gian dài. Máy tính xách tay ASUS có màn hình OLED giảm thiểu rủi ro này bằng cách đặt chế độ Tối của Windows làm mặc định, cũng như rút ngắn thời gian nhàn rỗi trước khi tắt màn hình - cả nguồn điện (AC) và pin (DC). Cách tiếp cận kép này giảm thiểu khả năng burn-in để tối đa hóa tuổi thọ của màn hình OLED của bạn và cũng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết để có tuổi thọ pin tối ưu. ASUS cũng khuyên bạn nên điều chỉnh độ sáng của màn hình OLED để bổ sung cho ánh sáng xung quanh trong môi trường của bạn, thay vì giữ màn hình ở độ sáng tối đa mọi lúc. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đã bật trình bảo vệ màn hình nền tối, hoạt hình trong công cụ Cài đặt Windows.
6. Tính năng điều chỉnh nhiệt độ màu chỉ khả dụng với các mẫu OLED.
7. Những hình ảnh trên chỉ mang tính chất tham khảo.
8. Mô hình hiển thị chỉ dành cho mục đích tham khảo. Mô hình thực tế có thể khác nhau.
9. Tính đến ngày 11/1/2024 dựa trên phân tích thị trường nội bộ của ASUS so sánh Vivobook 15" với các máy tính xách tay 15" tương đương với các nhà cung cấp bao gồm Acer, Apple, HP, Huawei, Lenovo, Microsoft, Dell và Samsung.
10. Các số liệu dựa trên hiệu suất lý thuyết. Hiệu suất thực tế có thể khác nhau trong cài đặt BIOS và các tình huống trong thế giới thực.
11. Dung lượng RAM tối đa và kiểm tra tốc độ có thể thay đổi tùy theo cấu hình thiết bị.
12. Kiểm tra dung lượng và tốc độ SSD tối đa có thể thay đổi tùy theo cấu hình thiết bị.
13. Tính khả dụng của WiFi 6E có thể khác nhau tùy theo quốc gia và các quy định cụ thể của họ. Tính năng chỉ được Windows 11 trở lên hỗ trợ.
14. 等跑分
15. Tuyên bố hiệu suất dựa trên điểm tổng thể 3DMark Time Spy, so sánh điểm số của Zenbook 14 UX3405MA được ASUS thử nghiệm vào tháng 11/2023 (được cấu hình với Intel Core Ultra 7 155H, RAM LPDDR16 5 GB, SSD PCIe 4.0 x4 1 TB) và Zenbook 14 UX3402VA (với bộ xử lý Intel Core i7-1360P, RAM LPDDR5 16GB, và SSD PCIe 4.0 x4 1 TB). Cài đặt kiểm tra: chọn Chế độ hiệu suất trong Cấu hình quạt trong MyASUS và nhàn rỗi máy tính xách tay trong 10 phút trước khi chạy điểm chuẩn ở chế độ AC. Điều quan trọng cần lưu ý là kết quả có thể thay đổi dựa trên các thông số kỹ thuật và môi trường thử nghiệm khác nhau.
16. Tuyên bố hiệu suất dựa trên thử nghiệm cuộc gọi hội nghị video 3x3 của Microsoft Teams với hiệu ứng làm mờ nền được bật, so sánh điểm số của Zenbook 14 UX3405MA được ASUS thử nghiệm vào tháng 11 năm 2023 với NPU bật và NPU tắt (được cấu hình với Intel Core Ultra 7 155H, RAM LPDDR32 5 GB, SSD PCIe 4.0 x4 1 TB, với màn hình OLED 2880 x 1800, và dung lượng pin 75 Wh). Cài đặt kiểm tra: chọn Chế độ cân bằng trong cài đặt pin của Microsoft, độ sáng 150 nits, với tính năng khử tiếng ồn AI và tắt đèn nền bàn phím. Điều quan trọng cần lưu ý là kết quả có thể thay đổi dựa trên các mô hình, thông số kỹ thuật và môi trường thử nghiệm khác nhau.
17. Màn hình mô phỏng, có thể thay đổi. Tính khả dụng của tính năng và thời gian triển khai có thể khác nhau.
18. Các số liệu dựa trên hiệu suất lý thuyết. Hiệu suất thực tế có thể khác nhau trong cài đặt BIOS và các tình huống trong thế giới thực.
19. Không gian màu gam màu rộng Display P3 của màn hình Studiobook được xác minh bởi Calman. Người dùng có thể điều chỉnh gam màu của màn hình trong MyASUS Splendid.
20. Kết quả kiểm tra trung bình trong MyASUS Splendid Display P3 và gam màu sRGB: Delta E.
21. So với màn hình LCD trung bình trên thị trường, đo phát xạ năng lượng của ánh sáng xanh ở bước sóng 415-455 nm.
22. Để tối đa hóa hơn nữa khả năng bảo vệ máy tính xách tay OLED của bạn, ASUS đã bao gồm các cài đặt OLED Care như làm mới pixel và dịch chuyển pixel, được bật theo mặc định. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu có bất kỳ vấn đề burn-in nào xảy ra trong thời hạn bảo hành, có thể khác nhau tùy theo quốc gia, ASUS cung cấp dịch vụ trao đổi miễn phí cho máy tính xách tay OLED bị ảnh hưởng miễn là người dùng không tắt thủ công các chức năng OLED Care.
23. Thử nghiệm được thực hiện trên các bộ phận rời rạc, sử dụng thủy tinh soda-vôi làm tài liệu tham khảo so sánh. Số liệu và xét nghiệm do Corning cung cấp.
24. Cảm biến nhiệt độ màu trên đỉnh màn hình chính có thể tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình dựa trên mức ánh sáng xung quanh. Điều này chỉ ảnh hưởng đến màn hình chính. Độ sáng của màn hình ScreenPad Plus phải được điều chỉnh thông qua ứng dụng ScreenXpert 3.
25. Thông số kỹ thuật thay đổi tùy theo cấu hình thiết bị.
26. Chế độ thử nghiệm bao gồm các yêu cầu của cả tiêu chuẩn cấp quân sự và kiểm tra chất lượng ASUS và thay đổi tùy theo thiết bị. Thử nghiệm MIL-STD-810 chỉ được thực hiện trên một số sản phẩm ASUS. Lưu ý rằng thử nghiệm MIL-STD-810 giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm của ASUS nhưng không chỉ ra sự phù hợp cụ thể cho sử dụng quân sự. Thử nghiệm được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm. Bất kỳ thiệt hại nào gây ra bởi những nỗ lực tái tạo các điều kiện thử nghiệm này sẽ được coi là ngẫu nhiên và sẽ không được bảo hành tiêu chuẩn của ASUS. Bảo hiểm bổ sung có sẵn với ASUS Premium Care.
27. EPEAT đã đăng ký nếu có. Đăng ký EPEAT khác nhau tùy theo quốc gia. Xem www.epeat.net để biết trạng thái đăng ký theo quốc gia.
28. Tỷ lệ phần trăm thay đổi tùy theo cấu hình thiết bị.

Bảo đảm quyền lợi của bạn

Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

LaptopVIP.vn cam kết:

1. Hỗ trợ đổi mới trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm của bạn gặp lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

2. Bảo hành thay thế linh kiện trong 12 tháng tính từ ngày mua máy.

3. Trợ giá khi nâng cấp phần cứng.

4. Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và phần mềm miễn phí trong thời hạn bảo hành.

5. Vệ sinh máy miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Việc bạn cần làm là an tâm khi sử dụng sản phẩm từ LaptopVIP.vn

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu :
Bộ xử lý
Công nghệ CPU :
Intel Core Ultra 7 Series 1
Loại CPU - Tốc Độ :
Ultra 7 - 155H (16 Cores, 22 Threads, 24 MB, up to 4.8 GHz, 115W Max)
Bộ nhớ đệm :
24 MB Intel Smart Cache
Bộ nhớ RAM
RAM :
16 GB
Loại RAM :
DDR5
Tốc độ BUS :
  • Đang cập nhật...
Memory Slot :
  • 1 khe
Hỗ trợ nâng cấp:
Tối đa 24GB
Ổ cứng
Dung lượng ổ cứng :
  • 1TB
Loại ổ cứng:
Solid State Drive (SSD)
Số khe SSD:
Đang cập nhật...
Storage Type:
  • Đang cập nhật...
Interface Type:
  • PCIe NVMe 4x4
Hỗ trợ nâng cấp SSD:
Hỗ trợ lên đến 2 TB
Màn hình
Kích thước màn hình:
15.6 inch
Độ phân giải :
3K (2880 x 1620 Pixels)
Công nghệ MH :
OLED, 120Hz, 400nits, 600nits HDR, 100% DCI-P3, HDR True Black 600, 1.07 tỷ màu, TÜV
Cảm ứng :
Không
Card đồ họa
Card đồ họa tích hợp:
Intel Arc Graphics
Card đồ họa rời:
NVIDIA GeForce RTX 4050
Bộ nhớ đồ họa :
6GB GDDR6
Audio
Audio :
Stereo - 2 loa
Công nghệ Audio:
Smart Amp Technology
Microphones:
Microphone 2 kênh
Giao tiếp
Kết nối mạng :
Wi-Fi 6E
Bluetooth :
Bluetooth 5.3
HDMI :
  • HDMI 2.1
Reader :
SD Card Reader
USB :
  • 1x USB-C 3.2 Gen 2
  • 1x USB-C Thunderbolt 4
  • 2x USB-A 3.2 Gen 1
LAN :
RJ45
Audio Output:
Jack 3.5mm (Input & Output)
Camera:
5MP IR Camera
Security - Bảo mật :
  • TPM 2.0
  • Webcam Shutter
  • BitLocker
  • Nhận diện khuôn mặt (Tùy phiên bản)
PIN/Battery
Công nghệ pin:
Li-ion polymer
Thông tin Pin :
  • 4 cell - 75 WHr
Thông tin bộ sạc:
ø6.0, 200W AC Adapter, Output: 20V DC, 10A, 200W, Input: 100~240V AC 50/60Hz
Keyboard & Touchpad
Touchpad :
Touchpad (hỗ trợ đa điểm)
Bàn phím số :
Đèn bàn phím:
Tuỳ phiên bản
Thông tin khác
Hệ điều hành:
Windows 11 Bản Quyền
Màu sắc :
Cool Silver
Kích thước - Trọng lượng
Kích thước :
355.7 x 235.3 x 19.9 (mm)
Trọng lượng :
1.80 Kg
Bảo hành - Xuất xứ
Bảo hành :
12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
Tiêu chuẩn hàng hóa :
Brand New 100% - Full Box
Xuất xứ :
Nhập khẩu từ USA
ASUS Vivobook Pro 15 N6506, CPU: Core Ultra 7 - 155H, RAM: 16 GB, Ổ cứng: SSD M.2 1TB, Độ phân giải : Quad HD+, Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 4050, Màu sắc: Cool Silver - hình số , 6 image

Laptop ASUS Vivobook Pro 15 N6506 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 6GB 15.6-inch 3K OLED Windows 11 - Cool Silver

Liên hệ để biết giá Mới ra mắt
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30)

Đánh giá ASUS Vivobook Pro 15 N6506

Chưa có đánh giá

Quý khách cần hỗ trợ?
Tổng đài miễn phí
  • Sản phẩm mới
  • Cùng thương hiệu

Sản phẩm mới

Cùng thương hiệu

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí vận chuyển tên toàn quốc, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Chất lượng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

Đổi trả trong 30 ngày đầu

Hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi