Tìm hiểu về công nghệ Intel Adaptix

Trích xuất mức hiệu suất cao từ các nền tảng dựa trên bộ xử lý Intel với công nghệ Intel Adaptix. Bộ công cụ phần mềm này giúp các OEM điều chỉnh hệ thống để có hiệu suất tối đa và giúp người dùng cuối tùy chỉnh hiệu suất từ việc ép xung đến cài đặt đồ họa nâng cao. Sử dụng các thuật toán học máy và cài đặt điều khiển công suất tiên tiến, công nghệ Intel Adaptix có thể thích ứng với môi trường hệ thống và cho phép cài đặt bộ xử lý và đồ họa tùy chỉnh.

Điều chỉnh tự động với Công nghệ Intel Adaptix

Bật điều khiển nâng cao cho hiệu suất bộ xử lý. Tinh chỉnh hiệu suất với công nghệ Intel Adaptix. 

Công nghệ Intel Deep Link

Tìm hiểu về công nghệ Intel AdaptixTăng hiệu suất cho máy tính xách tay của bạn khi bạn muốn nhất. Công nghệ Intel Deep Link khai thác sức mạnh của nhiều CPU và GPU Intel để giải phóng hiệu suất nền tảng. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng khả năng chơi game nhanh, sáng tạo và năng suất trong một chiếc máy tính xách tay siêu di động.

Intel Extreme Tuning Utility (Intel XTU)

Tìm hiểu về công nghệ Intel Adaptix

Tùy chỉnh cài đặt nguồn điện để điều chỉnh chính sách nguồn điện một cách thông minh dựa trên chế độ sử dụng và nhiệt độ. Các công cụ tối ưu hóa năng lượng này cung cấp cho các kỹ sư OEM / ODM các thuật toán máy học để dự đoán nhu cầu khối lượng công việc và thực hiện các điều chỉnh động.

Intel Performance Maximizer

Tìm hiểu về công nghệ Intel Adaptix

Tự tin bổ sung hiệu năng cho một số bộ xử lý Intel Core với Intel Performance Maximizer. Công cụ ép xung tự động siêu thông minh này giúp người dùng chính thống kiểm tra DNA hiệu suất cá nhân của bộ xử lý và cá nhân hóa cài đặt để ép xung tùy chỉnh được thực hiện đơn giản.

Intel Graphics Command Center

Tìm hiểu về công nghệ Intel Adaptix

Việc tận dụng tối đa đồ họa Intel chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Intel Graphics Command Center là một thiết kế hoàn toàn mới được xây dựng từ đầu trong một thiết kế thân thiện hơn và trực quan tuyệt đẹp hơn, giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh cài đặt cho các trò chơi yêu thích của mình, hiểu cài đặt đồ họa và tùy chỉnh cài đặt màu sắc và cấu hình hiển thị.

Tiện ích điều chỉnh cực cao Intel (Intel XTU)

Tìm hiểu về công nghệ Intel Adaptix

Ép xung, giám sát và nhấn mạnh hệ thống đã mở khóa hoặc mở khóa một phần. Phần mềm điều chỉnh hiệu suất dựa trên Windows này dành cho những người đam mê cung cấp các điều khiển 140+ cho đồng hồ bộ xử lý, thời gian bộ nhớ và cài đặt điện áp.