CPU Intel Core thế hệ thứ 13

Giới Thiệu CPU Intel Core Thế Hệ Thứ 13 Mới

Nhiều hiệu năng hơn trong lòng bàn tay bạn

Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 mới của Intel không chỉ là một vi mạch - đó là đa vũ trụ nơi mọi người có thể có mọi thứ và trở thành mọi thứ.

Vươn cao trên các bảng xếp hạng, sáng tạo thế giới và xử lý số liệu - tất cả cùng một lúc. Đạt hiệu năng thế hệ tiếp theo để xử lý mọi tác vụ của bạn với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13.


Làm Nhiều hơn với Vi mạch Nhanh nhất mà Intel Từng Xây dựng

Cấu trúc Kết hợp Hiệu suất Nâng cao

Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 cải tiến cấu trúc kết hợp hiệu suất 1 với tối đa tám lõi Hiệu suất (P-core) và lên đến 16 lõi Hiệu quả (E-core), kết hợp với khối lượng công việc được định tuyến thông minh bởi Dụng cụ điều khiển Luồng Intel.

Được xây dựng cho Chơi game Hiện đại

Được xây dựng cho những game thủ đang tìm kiếm hiệu suất tối đa để chơi các trò chơi mới nhất, đồng thời có khả năng giải quyết khối lượng công việc khác. Máy tính cá nhân dựa trên bộ xử lý Intel Core Thế hệ thứ 13 mới làm cho tất cả điều đó trở nên khả thi.

Trải nghiệm Sáng tạo Vượt trội

Dòng bộ xử lý Intel Core Thế hệ thứ 13 cung cấp các lõi P nhanh hơn và nhiều lõi E hơn với hỗ trợ DDR4/DDR5 và PCIe 4.0/5.0. Điều đó cung cấp nền tảng có thể tối đa hóa đa nhiệm và sự lựa chọn cho khả năng cấu hình.

Tùy chỉnh cho Những gì
Bạn Làm Hàng ngày

Bộ xử lý Intel Core Thế hệ thứ 13 mang đến cấu trúc linh hoạt cao và công cụ hàng đầu trong công nghiệp để đạt được hiệu suất tối ưu trong việc tùy chỉnh.


Máy tính để bàn

Giới thiệu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 

Nâng cấp game của bạn

Giới thiệu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13

Được thiết kế cho chơi game hiện đại, truyền phát trực tiếp và ghi hình, cấu trúc kết hợp hiệu năng của Intel với tối đa 8 lõi Hiệu năng và tối đa 16 lõi Hiệu suất biến mọi thứ thành hiện thực.

Thực Hiện Đa Tác Vụ Dễ Dàng

Giới thiệu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13

Với hiệu năng vượt trội, dù bạn là kiểu người sáng tạo nào, bạn có thể phát trực tiếp, duyệt web, chỉnh sửa, trò chuyện video và quản lý công việc. Chuẩn bị tinh thần nhé vì khả năng đa nhiệm sẽ không làm giảm tốc độ của bạn với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. 

Ép xung hàng đầu trong ngành

Giới thiệu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13

Trải nghiệm ép xung tuyệt vời dành cho những người đam mê thuộc mọi cấp độ - từ người mới bắt đầu cho đến chuyên gia. Intel Extreme Tuning Utility, khi kết hợp với bộ xử lý Intel Core đã mở khóa, sẽ giúp cho quá trình ép xung trở nên dễ dàng hơn. Xem toàn bộ CPU Intel Core


Câu hỏi thường gặp về Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13

Xác định lõi Hiệu năng và lõi Hiệu quả:

Lõi hiệu năng (lõi P): 

-Được tối ưu hóa để xử lý hiệu năng luồng đơn và nhẹ.

-Cải thiện hiệu năng chơi game và năng suất làm việc.

Lõi hiệu quả (lõi E): 

-Được tối ưu hóa để xử lý mở rộng các khối lượng công việc được phân luồng cao.

-Giảm thiểu sự gián đoạn từ quản lý tác vụ nền.

Intel Thread Director là gì?

Intel Thread Director sẽ điều hướng khối lượng công việc đến đúng lõi vào đúng thời điểm. Nó giúp sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý việc phân phối khối lượng công việc, gửi các tác vụ đến luồng được tối ưu hóa nhất. Tính năng này mặc định được bật và kết hợp cùng với hệ điều hành để phân phối khối lượng công việc thông minh. Để tận dụng toàn bộ khả năng của Intel Thread Director, hãy ghép bộ xử lý dành cho máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 13 chọn lọc với Windows 11.

Các tính năng ép xung là gì?

Intel cung cấp những trải nghiệm ép xung bộ nhớ hoặc bo mạch chủ tốt nhất cho tất cả mọi người từ chuyên gia cho đến những người mới bắt đầu. Với bộ xử lý Intel core đã mở khóa, bất cứ ai cũng có thể ép xung khi sử dụng Intel Extreme Tuning Utility cùng với Intel Speed Optimizer. Intel Speed Optimizer hỗ trợ ép xung chỉ với một cú nhấp chuột (xóa nhận xét bộ nhớ), giúp cho quá trình ép xung trở nên dễ dàng.