Danh sách CPU Intel Core

Dòng bộ xử lý Intel Core

Danh sách CPU Intel Core

Các CPU có hiệu suất cao nhất của Intel dành cho máy tính xách tay và máy tính để bàn ở đây trong Chuỗi Intel Core. Từ bộ xử lý Intel Core i9 cao cấp nhất đến bộ xử lý Intel Core i3 đầy giá trị của chúng tôi, các chuyên gia kinh doanh và sáng tạo, game thủ ở mọi cấp độ và những người khác có thể tìm thấy bộ xử lý Intel Core cho phép họ làm được nhiều việc hơn.

Tóm lược về sản phẩm: Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 dành cho thiết bị di động

 Bộ xử lý chuỗi Intel Core X

CPU đã được mở khóa cung cấp lên tới 18 lõi cho chơi game, sản xuất sáng tạo và đa nhiệm chuyên sâu nhất.

 Bộ xử lý Intel Core i9

Cung cấp lên đến 16 lõi mở khóa dành cho video 4K Ultra HD và 360 mượt mà, chơi game mạnh mẽ và hiệu năng đa nhiệm.

 Bộ xử lý Intel Core i7

CPU này có sức mạnh lên đến 14 lõi để tăng tốc tính toán hỗ trợ chơi game, kết nối và bảo mật cao cấp.

 Bộ xử lý Intel Core i5

Trải nghiệm hiệu suất vượt trội cho máy tính gia đình và doanh nghiệp, với tối đa 12 lõi để chơi game, sáng tạo và đa nhiệm.

 Bộ xử lý Intel Core i3

Những bộ xử lý đóng gói giá trị này mang lại hiệu suất vượt trội cho các tác vụ hàng ngày.

Tính năng và hiệu năng

Danh sách CPU Intel Core

Intel Wi-Fi 6 (Gig+)

Máy tính và mạng không dây có hỗ trợ Intel Wi-Fi 6 (Gig+) đem đến cho người dùng sự cải tiến theo thế hệ về mặt hiệu năng Wi-Fi, quản lý lưu lượng, cải thiện độ trễ, tránh gián đoạn và tăng cường bảo mật để đạt được khả năng kết nối tốt nhất.

Danh sách CPU Intel Core

Hiệu năng thông minh

Tối ưu hiệu năng máy tính để có được trải nghiệm mà bạn hằng mong đợi với các tập lệnh AI tích hợp trong bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Bộ xử lý Intel Core i7-1065G7 thế hệ thứ 10 tăng hiệu năng AI lên đến 2,5 lần với Intel Deep Learning Boost (Intel DL Boost).

Danh sách CPU Intel Core

Biến máy tính thành trung tâm giải trí

Sở hữu trung tâm giải trí tuyệt vời: phát trực tuyến video 4K UHD, nguồn sức mạnh của thực tế ảo và chơi các trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất. Với số lượng điểm ảnh trên màn hình nhiều hơn gấp 4 lần so với HD truyền thống, bạn có thể tận hưởng hình ảnh sắc nét và chân thực, đổ bóng phức hợp và tốc độ khung hình cao. Hoàn toàn không gián đoạn, không ngắt chừng hay giật/trễ. Hãy chuẩn bị đón nhận những trải nghiệm đắm chìm mang tính cách mạng sắp tới.

Danh sách CPU Intel Core

Hợp tác

Tăng cường trải nghiệm hợp tác bằng cách hỗ trợ các tính năng AI bao gồm khử nhiễu thần kinh và làm mờ hậu cảnh. Khả năng kết nối Wi-Fi tốt nhất với Intel Wi-Fi 6 (Gig +) đảm bảo kết nối nhanh chóng và tin cậy để có những trải nghiệm đắm chìm.

Công nghệ liên quan

Công nghệ đồ họa Intel

Kiến trúc đồ họa mới hỗ trợ các trải nghiệm giải trí cực kỳ phong phú và sống động, như HDR 4K, cùng hiệu năng cần thiết để chơi game 1080p. Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 với đồ họa Intel Iris Plus và Intel UHD Graphics mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực cho máy tính xách tay.

Công nghệ Intel Adaptix

Khai thác hiệu năng cao của nền tảng hoạt động bằng bộ xử lý Intel với công nghệ Intel Adaptix. Bộ công cụ phần mềm này giúp OEM tinh chỉnh hệ thống để đạt hiệu năng tối đa, đồng thời giúp người dùng cuối tùy chỉnh hiệu năng, từ ép xung cho đến cài đặt đồ họa nâng cấp.

Công nghệ Thunderbolt 4

Loại bỏ gánh nặng dây cáp và có được một cổng kết nối gọn gàng làm được mọi chuyện - trang bị sức mạnh cho PC của bạn có thể truyền dữ liệu và kết nối đến hai màn hình hiển thị UHD 4K.

Công nghệ Intel Optane

Việc loại bỏ tình trạng nghẽn cổ chai cần có bộ lưu trữ tốt hơn với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và ổn định. Với công nghệ Intel Optane, bạn có thể giải phóng hoàn toàn sức mạnh của bộ xử lý.

Windows* 10 hoạt động tuyệt vời trên bộ xử lý Intel Core

Một chân trời mới cho người dùng máy tính. Tận hưởng nhiều cách sử dụng và tương tác mới với máy tính của bạn. Tận hưởng hiệu năng cao hơn, trải nghiệm người dùng được cải thiện và tính năng giải trí tuyệt vời hơn.

Máy tính thông minh tích hợp AI

Bộ xử lý dành cho thiết bị di động Intel Core tích hợp AI tối ưu các tính năng về hiệu năng thông minh, giúp máy tính cá nhân của bạn học hỏi nhanh và thích nghi theo những hoạt động bạn. Khám phá những khả năng của bộ xử lý Intel Core có tích hợp AI.


Mời bạn xem: Laptop đang khuyến mãi tại LaptopVIP