Dolby Audio trên Lenovo cho chất lượng âm thanh trung thực


Âm thanh nổi bật trên laptop Lenovo

Dolby Audio mang đến cho laptop Lenovo âm thanh vượt trội

Trong thị trường laptop đang cạnh tranh gay gắt, Dolby Audio giúp các mẫu laptop của Lenovo trở nên khác biệt.

Dolby Audio trên Lenovo cho chất lượng âm thanh trung thực

Sản phẩm phù hợp với bạn

Lenovo đã tung ra hết sản phẩm sáng tạo này đến sản phẩm khác – những sản phẩm nâng cao cách thức mà mọi người có thể tương tác với công nghệ. Chẳng hạn, dòng laptop YOGA kết hợp các ưu điểm của máy tính xách tay và máy tính bảng trong cấu hình có thể chuyển đổi, dễ dàng thích ứng với nhu cầu của bạn suốt cả ngày.

Khả năng âm thanh vượt trội rất quan trọng đối với tính linh hoạt này. Lenovo muốn cung cấp âm thanh tốt nhất có thể để tất cả video, phim, nhạc và trò chơi đều mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn trên các dòng laptop của Lenovo. 

Dolby Audio cung cấp giải pháp

Dolby Audio trên Lenovo cho chất lượng âm thanh trung thực

Dolby Audio cung cấp các giải pháp âm thanh hoàn chỉnh cho Lenovo. Dolby và Lenovo đã hợp tác chặt chẽ với nhau để tùy chỉnh từng mẫu thiết bị nhằm tối đa hóa hiệu suất của loa tích hợp. Ngay cả khi nguồn âm thanh kém xuất sắc, các thiết bị của Lenovo vẫn mang đến âm thanh chất lượng cao.

Dilip Bhatia, Phó Giám đốc Thiết kế và Tiếp thị PC Toàn cầu của Lenovo cho biết:

"Chúng tôi đã nói chuyện với khách hàng của mình và việc có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời là rất quan trọng đối với người tiêu dùng của chúng tôi".
"Chúng tôi cảm thấy Dolby mang lại trải nghiệm tuyệt vời và công nghệ của họ phù hợp lý tưởng cho khách hàng của chúng tôi và chúng tôi đã hợp tác với họ trong hơn một thập kỷ."

Nhiều kiểu máy Lenovo, chẳng hạn như Lenovo G, S, E và L, có thể kết xuất âm thanh hai kênh điển hình của video thành âm thanh vòm 5.1 kênh thông qua tai nghe. Tính năng điều chỉnh âm lượng khóa ở mức âm lượng ưa thích của bạn để nghe nhất quán. Với bộ cân bằng đồ họa 20 băng tần, bạn có toàn quyền kiểm soát cấu hình âm thanh.

Một số kiểu máy, chẳng hạn như dòng Lenovo Y, Z và U cũng như ThinkPad X, T và W, bổ sung độ rõ nét của cuộc đối thoại tốt hơn và giúp bạn dễ dàng kết nối thiết bị Lenovo với hệ thống rạp hát tại nhà.

Lenovo ThinkPad YOGA

Chuyển đổi dễ dàng giữa bốn chế độ và tự động chuyển cài đặt hệ thống cho phù hợp. Dolby Home Theater mang đến âm thanh tuyệt vời.

"Ngày nay, người tiêu dùng rất bận rộn. Họ có lối sống bận rộn. Tôi muốn họ cảm thấy tự tin rằng họ đang mua một thiết bị chất lượng cao, đáng tin cậy, phù hợp với lối sống và nhu cầu của họ. Công nghệ luôn sẵn sàng cho họ khi họ muốn, khi họ cần." - Dilip Bhatia, Thiết Kế Và Tiếp Thị PC Toàn Cầu, Lenovo.

Sự khác biệt của Dolby

Dolby Audio trên Lenovo cho chất lượng âm thanh trung thực

Dolby Audio giúp Lenovo cung cấp hiệu suất âm thanh vượt trội trên nhiều loại thiết bị sáng tạo và linh hoạt.

Được thiết kế bên trong thiết bị, trước tiên, các giải pháp Dolby Audio áp dụng quy trình xử lý để khắc phục mọi sự cố với nhiều nội dung giải trí qua Internet. Sau đó, họ tối ưu hóa âm thanh cho thiết bị và loa cụ thể.

Trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn mang lại sức sống mới cho phim ảnh, âm nhạc và trò chơi.

Mức âm lượng nhất quán. Bạn có thể chuyển đổi giữa các nguồn hoặc chuyển qua lại giữa các nội dung khác nhau mà không cần phải liên tục điều chỉnh âm lượng.

Các điều chỉnh này được tinh chỉnh bởi các kỹ sư Dolby. Mỗi mẫu Lenovo mang lại hiệu suất âm thanh tối ưu cho cấu hình cụ thể của nó. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh tự nhiên trên toàn dải tần số.


Mời bạn xem: Laptop Lenovo tại LaptopVIP