CPU Intel Core Thế Hệ 14

Intel Ra Mắt Bộ Xử Lý Desktop Intel Core Thế Hệ 14 Cho Người Đam Mê Công Nghệ

Ngày 16/10/2023, Intel ra mắt bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14, dẫn đầu bởi Intel Core i9-14900K. Thế hệ bộ xử lý desktop mới này bao gồm sáu bộ xử lý desktop chưa khóa màn hình mới ra mắt, cung cấp lên đến 24 nhân và 32 luồng cùng tới 6 GHz tần số ngay khi mở hộp. Ngoài ra, Intel Core i7-14700K còn có 20 nhân và 28 luồng, nhờ có thêm bốn nhân hiệu quả hơn (E-cores) so với thế hệ trước đó.

Bản vái nâng cấp của Intel's Extreme Tuning Utility (XTU) giờ đây có tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo mới, giúp cho việc ép xung dễ dàng hơn với chỉ một cú nhấp chuột trên các bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 đã mở khóa.

Tại đỉnh của dòng bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14, i9-14900K – bộ xử lý desktop nhanh nhất thế giới với tần số lên đến 6 GHz ngay khi mở hộp – mang lại lợi thế cho game thủ cần hiệu năng mạnh mẽ. Với 25% nhân nhiều hơn trên i7-14700K, những người sáng tạo sẽ trải nghiệm nhiều hơn trong công việc đa luồng của họ. Kết hợp với trải nghiệm ép xung tốt nhất thế giới và khả năng tương thích với các bo mạch chủ dòng 600/700 hiện có, bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 cung cấp năng lượng tính toán và hiệu năng mà những người đam mê công nghệ đòi hỏi.

Về Trải Nghiệm Desktop Tốt Nhất

Với tốc độ xung lên và xung xuống nhanh hơn trên bộ xử lý, dẫn đầu bởi bộ xử lý i9-14900K 6 GHz – cao nhất trong tất cả các bộ xử lý desktop có sẵn. Bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 cung cấp trải nghiệm máy tính để bàn tốt nhất thế giới cho những người đam mê công nghệ.

Kiến trúc hiệu năng hybrid tiên tiến của Intel vẫn duy trì khả năng tính toán mà người đam mê công nghệ cần trong công việc hàng ngày.

Nền Tảng Game Được Hoàn Thiện

Bộ xử lý Intel Core thế hệ 14 giúp trải nghiệm game sôi động với tới 23% hiệu năng game tốt hơn so với các bộ xử lý cạnh tranh hàng đầu, với các tính năng mới tập trung vào gaming như tối ưu hóa ứng dụng Intel (APO) đảm bảo việc chia nhỏ ứng dụng tốt hơn cùng với lịch trình chia nhỏ ứng dụng của Intel Thread Director.

Tiên Phong Về Ép Xung Liên Tục

Bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 mở khóa tiếp tục cung cấp trải nghiệm ép xung tuyệt vời cho tất cả mọi người. Bộ xử lý desktop mở khóa thế hệ mới còn bao gồm tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo XTU của Intel cho ép xung được hướng dẫn bởi trí tuệ nhân tạo, cũng như khả năng hỗ trợ tốc độ DDR5 XMP lên đến hơn 8,000 MT/s.

Kết Nối Tốt Nhất Trong Phân Khúc

Dòng bộ xử lý máy tính để bàn mới nhất của Intel được trang bị tích hợp hỗ trợ Wi-Fi 6/6E và Bluetooth 5.3, cũng như hỗ trợ riêng lẻ cho các công nghệ không dây Wi-Fi 7 mới và Bluetooth 5.4. Ngoài ra, bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 còn bao gồm hỗ trợ Thunderbolt 4 cũng như Thunderbolt 5 có dây sắp tới – hỗ trợ lên đến 80 Gbps băng thông hai chiều.

Khả Năng Tương Thích Với Mainboard Dòng 600/700

Bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 vẫn tương thích với cả hai dòng bo mạch chủ Intel 600 và 700, giúp những người đam mê công nghệ dễ dàng nâng cấp hệ thống hiện có và trải nghiệm hiệu năng game và sáng tạo thế hệ mới.

Khi Nào Sản Phẩm Này Có Hàng

Bộ xử lý desktop Intel Core thế hệ 14 sẽ có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ và qua các hệ thống đối tác OEM bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 năm 2023.


Mời bạn xem: Laptop đang khuyến mãi tại LaptopVIP