Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Theo cách Lenovo tính toán. Theo cách Lenovo kinh doanh. Theo cách chúng ta sống cuộc sống của mình. Mỗi khi doanh nghiệp đã đến một nơi mới, khám phá điều gì đó khác biệt hoặc thực hiện một điều đột phá, khả năng là Lenovo đã ở đó. Lenovo ThinkPad xuất phát từ một truyền thống dài của những sự đầu tiên.

Lenovo ThinkPad - Đột phá không ngừng đem đến sự tối ưu cho người dùng

Lenovo ThinkPad X13 Yoga Gen 4

Lenovo ThinkPad X13 Yoga Gen 4

Linh hoạt tối đa

Bạn không bị ràng buộc bởi bàn làm việc của bạn, vì vậy có một máy tính cá nhân không hoạt động như thế là tuyệt vời. Các máy tính xách tay ThinkPad Yoga 2-trong-1 của Lenovo đi cùng bạn, làm việc theo cách bạn muốn và mang lại hiệu suất nặng nhưng vẫn nhẹ nhàng. Bản lề xoay 360 độ điều chỉnh theo cách bạn làm việc.

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Giữ mát mẻ cho hệ thống

Lenovo đã tích hợp Động cơ Làm mát Thông minh vào các máy tính cá nhân Lenovo ThinkPad để ngăn chúng quá nhiệt và đảm bảo trải nghiệm yên tĩnh hơn. Với ThinkPad, cảm biến phát hiện cách sử dụng laptop, không có trên đùi hay trên bàn làm việc sẽ xác định xem hệ thống có thể hoạt động nóng như thế nào. Và Hệ thống làm mát Thông minh cũng đảm bảo trải nghiệm yên tĩnh và đáng tin cậy hơn.

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Tôn trọng quyền riêng tư của bạn

Với Lenovo ThinkPad, bạn không cần sử dụng các tờ giấy ghi chú hoặc băng keo để che chắn webcam - chỉ cần chạm ngón tay, bạn có thể mở hoặc đóng ThinkShutter để giữ bí mật công việc của bạn. Bộ sưu tập của ThinkPad có tỷ lệ lớn nhất trong các sản phẩm được tích hợp webcam shutter.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 7

Chất lượng đáng tin cậy

Hệ thống Lenovo ThinkPad được thiết kế để bền bỉ. Lenovo biết rằng doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào máy tính cá nhân của bạn để tiếp tục hoạt động. Vì vậy, mỗi chiếc ThinkPad đều được làm để có được độ bền cao.

lenovo-laptop-thinkpad-series-feature-2-mil-spec

Thử nghiệm này được thực hiện tại trung tâm thử nghiệm của Lenovo với nhiều điều kiện khác với thực tế. Vui lòng không thực hiện tại nhà.

Đối phó với mọi thách thức của cuộc sống

Không ai thích việc phải đợi chờ bảo hành hoặc sửa chữa. Đó là lý do tại sao các máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo trải qua kiểm tra MIL-SPEC nghiêm ngặt và hàng trăm kiểm tra chất lượng để đảm bảo độ bền. Từ hoang dã Bắc Cực đến bão cát sa mạc, từ không trọng lực đến vụ tràn và rơi rớt, bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ đối phó với bất kỳ thách thức nào trong cuộc sống.

lenovo-laptop-thinkpad-series-feature-2-battery-life

Chuyên gia về di động

Hơn bất cứ điều gì, bạn cần có thể tin tưởng vào thiết bị của mình - đặc biệt khi bạn đang di chuyển. Ai có thời gian để tìm kiếm nguồn điện? Đó là lý do tại sao thiết bị của Lenovo ThinkPad được biết đến với thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, khi bạn cần sạc pin, sạc nhanh sẽ giúp bạn nạp lại 80% pin trong khoảng thời gian trưa.

lenovo-laptop-thinkpad-series-hero-thinkpad-x1-yoga-gen-7-low-blue-light

Lenovo thinkPad X1 Carbon Gen 10

Bảo mật liền mạch

Hầu hết mọi người đều quan tâm đến khả năng bảo mật của chiếc máy tính mình sử dụng. Đó là lý do tại sao Lenovo đã tạo ra ThinkShield, một bộ tích hợp các tính năng bảo mật cung cấp bảo vệ liền mạch cho hệ thống và tài sản của bạn. ThinkPad sẽ cảnh báo bạn về ánh mắt tò mò, nhận dạng sinh trắc để đăng nhập, phát hiện giả mạo mạng WiFi hoặc firmware mã hóa dữ liệu của bạn, Lenovo ThinkPad sẽ làm bạn có thể an tâm trong mọi hoàn cảnh.

Thiết kế mang ý nghĩa

Để phục vụ tốt nhất khách hàng của Lenovo, ThinkPad tập trung vào cải tiến quy trình, thiết kế công nghệ và tính khả dụng để bạn có thể tập trung vào việc làm thế nào đạt được kết quả cho doanh nghiệp của mình.

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Lenovo ThinkPad X1 Fold Gen 1

Gập gọn thông minh

Với Lenovo ThinkPad X1 Fold là PC có thể gập lại đầu tiên trên thế giới: mở và đóng nó giống như một cuốn sách, hoặc để nó phẳng để có màn hình OLED 13,3 inch. Với tùy chọn 4G hoặc 5G tích hợp, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, có hoặc không có kết nối WiFi.

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Chấm đỏ nhỏ huyền thoại của Lenovo ThinkPad

Bạn có biết rằng TrackPoint, xuất hiện ở giữa mỗi Lenovo ThinkPad, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tay của bạn để tìm chuột và di chuyển gần như khoảng cách của một bể bơi Olympic trong suốt một ngày?

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Hệ thống loa chuẩn Dolby Atmos trên Lenovo ThinkPad

Âm thanh rõ ràng như pha lê

Hầu hết các máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo đều bao gồm microphone dual-array với khả năng khử tiếng ồn tầm xa chuyên dụng để trải nghiệm âm thanh của bạn rõ ràng hơn. Cho dù bạn đang tham gia cuộc gọi hay xem video, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh trung thực cao. Lenovo ThinkPad cũng cung cấp hệ thống Loa Dolby Atmos trên các phiên bản ThinkPad mới nhất của Lenovo, mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời cho người dùng.

Một mức bảo vệ mới

Các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi đã đưa đến một thời đại với tình hình nguy cơ cao hơn; công ty của bạn cần các giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm cung cấp bảo mật toàn diện hơn. Một phương pháp bảo vệ tích hợp phần cứng và phần mềm đã trở nên cần thiết. Lenovo và Microsoft đã làm việc chặt chẽ để xây dựng các máy tính cá nhân bảo mật cốt lõi, với phần cứng, firmware và phần mềm an ninh tích hợp sâu.

Những đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo

Nhờ vào việc tìm hiểu cảm nhận của người dùng về các dòng sản phẩm ThinkPad mới nhất của Lenovo và khám phá các tính năng và công nghệ tiên tiến mà Lenovo đã tích hợp vào các thiết bị của mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Lenovo ThinkPad luôn cố gắng đổi mới và đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của người dùng và sẽ tiếp tục phát triển Lenovo ThinkPad để đáp ứng những thách thức mới trong tương lai.