Máy tính xách tay Intel Evo

Máy tính xách tay Intel Evo

Máy tính xách tay Intel Evo

Bạn phải làm nhiều việc hơn bao giờ hết nên chiếc máy tính xách tay của bạn cũng phải như vậy.

Cuối cùng thì, một chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ giúp bạn nhìn và nghe tốt nhất, có thời lượng pin dài, tốc độ Wi-Fi siêu nhanh và nhiều điều khác nữa. Chẳng phải thật tuyệt vời sao?

Các thiết kế máy tính xách tay Intel Evo được thiết kế và xác thực để mang lại cho bạn trải nghiệm máy tính xách tay tổng thể tốt nhất.

Máy tính xách tay Intel Evo

Thời lượng pin đủ cho cả ngày

Sạc nhanh và pin kéo dài để bạn có thể đi đến bất cứ đâu bạn muốn mà không cần mang theo bộ sạc.

Máy tính xách tay Intel Evo

Wi-Fi nhanh hơn cả nhanh

Wi-Fi nhanh hơn đến 3 lần và ưu tiên tốc độ lúc bạn cần nhất.

Máy tính xách tay Intel Evo

Loại bỏ nhiễu không mong muốn

Nhìn và nghe tốt nhất trên video với tính năng triệt tiêu nhiễu, làm mờ nền và điều chỉnh ánh sáng.

Mỏng, nhẹ và nhanh để bắt kịp mọi việc bạn làm

Trải nghiệm tương lai của máy tính xách tay ngay bây giờ

Máy tính xách tay Intel Evo

Chúng tôi đã hợp tác với các thương hiệu ưa thích của bạn để đồng thiết kế, tối ưu hóa và xác thực các thiết kế thời trang đa dạng để phù hợp với phong cách của bạn. Nhiều thiết kế Intel Evo được trang bị màn hình cảm ứng và các tùy chọn màn hình đổi mới khác để mang lại trải nghiệm di động tối ưu nhất.

Những chiếc máy tính xách tay phong cách và nhẹ nhàng này có thể được mang đi bất kỳ đâu và có đầy đủ mọi thứ. Vì vậy, bạn không cần hy sinh bất cứ điều gì.

Làm mọi việc nhanh hơn và không bị ảnh hưởng

Máy tính xách tay Intel Evo

Được thiết kế để đa nhiệm, những chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ này được trang bị các bộ xử lý Intel Core hiệu năng cao - mang lại hiệu năng ưu việt lúc bạn cần nhất. Thêm vào đó, Wi-Fi nhanh lên đến 3 lần và thời lượng pin đủ cho cả ngày giúp bạn làm được càng nhiều việc hơn mà không bị chậm lại.

Kết nối liền mạch với điện thoại của bạn

Máy tính xách tay Intel Evo

Dễ dàng đồng bộ điện thoại với máy tính, giúp bạn hòa mình vào dòng cảm hứng và để chiếc máy tính cá nhân trở thành trung tâm trong mọi việc bạn làm. Nhanh chóng trả lời các cuộc gọi và tin nhắn từ máy tính xách tay của bạn và truyền tải tập tin hoặc hình ảnh dễ dàng giữa máy tính và điện thoại của bạn mà không lo gián đoạn.

Đạt chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất của bạn bất kể điều gì

Máy tính xách tay Intel Evo

Dù bạn đang hàn huyên với một người bạn hay chia sẻ những ý tưởng sáng giá của mình qua một cuộc gọi video, các tính năng cộng tác thông minh được tích hợp sẽ đảm bảo bạn luôn sẵn sàng để lên hình mà không phải hy sinh hiệu năng hay thời lượng pin.

Với tính năng khử nhiễu, bạn không cần phải lo lắng nếu hàng xóm của bạn quyết định đi cắt cỏ trong khi bạn đang thuyết trình.

Hơn nữa, bạn sẽ trông như có cả một đội ngũ quay phim tại trường quay riêng của mình với tính năng làm mờ nềnđiều chỉnh ánh sáng và tính năng theo dõi khuôn mặt giữ cho bạn được chiếu sáng hoàn hảo trong khung hình trung tâm.

Thật đơn giản. Tìm huy hiệu Intel Evo

Máy tính xách tay Intel Evo

Không phải mọi chiếc máy tính xách tay đều có thể là một chiếc máy tính xách tay Intel Evo. Các thiết kế được mang huy hiệu Intel Evo đã thông qua các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và hàng nghìn thử nghiệm trong thế giới thực để sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mang lại cho bạn hiệu năng cao đáng tin cậy bạn cần mà không bị ảnh hưởng.


Mời bạn xem: Laptop đang khuyến mãi tại LaptopVIP