Tại sao nên chọn Lenovo ThinkPad?

Lý do nên chọn ThinkPad

Đổi mới không ngừng

Tại sao nên chọn Lenovo ThinkPad?

Cách Lenovo tính toán. Cách Lenovo làm kinh doanh. Cách chúng ta sống cuộc sống của chúng ta. Mỗi khi doanh nghiệp đi đến một nơi mới, phát hiện ra điều gì đó khác biệt hoặc thực hiện điều gì đó mang tính cách mạng, thì rất có thể, ThinkPad đã ở đó. Lenovo ThinkPad bắt nguồn từ một truyền thống lâu đời về những cái đầu tiên.

Linh hoạt đến mức tối đa

Bạn không bị ràng buộc vào bàn làm việc của mình, vì vậy thật tuyệt khi có một chiếc PC không hoạt động như vậy. Máy tính xách tay Yoga 2 trong 1 của Lenovo sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, hoạt động theo cách bạn muốn và mang lại hiệu năng mạnh mẽ trong một khung máy nhẹ. Bản lề 360 độ phù hợp với cách bạn làm việc.

Giữ mát

Lenovo đã thiết kế Động cơ làm mát thông minh vào PC của mình để tránh quá nóng và đảm bảo trải nghiệm yên tĩnh hơn. Với ThinkPad, các cảm biến phát hiện cách máy tính xách tay đang được sử dụng—cho dù máy tính xách tay được đặt trên đùi hay trên bàn sẽ xác định mức độ nóng của hệ thống. Và Hệ thống làm mát thông minh cũng đảm bảo trải nghiệm yên tĩnh hơn và đáng tin cậy hơn.

Tôn trọng quyền riêng tư của bạn

Với ThinkPad, bạn không cần sử dụng giấy ghi chú hoặc băng dính để che chắn webcam—chỉ với một cái búng tay, bạn có thể mở hoặc đóng ThinkShutter để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Danh mục đầu tư của Lenovo có tỷ lệ sản phẩm bao gồm màn trập máy ảnh lớn nhất.

Chất lượng đáng tin cậy

Tại sao nên chọn Lenovo ThinkPad?

Hệ thống ThinkPad được thiết kế cho độ bền. Lenovo biết doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào PC để giúp bạn tiếp tục hoạt động. Vì vậy, mọi chiếc ThinkPad đều được tạo ra để tồn tại.

Xử lý bất cứ điều gì cuộc sống ném theo cách của bạn

Không ai có thời gian cho thời gian chết của hệ thống. Đó là lý do tại sao máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo trải qua thử nghiệm MIL-SPEC nghiêm ngặt và hàng trăm cuộc kiểm tra chất lượng để đảm bảo độ bền. Từ vùng hoang dã ở Bắc Cực đến những cơn bão bụi sa mạc, từ tình trạng không trọng lực đến những giọt nước tràn và rơi, bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ xử lý bất cứ điều gì cuộc sống ném vào con đường của bạn. 

Bậc thầy về di chuyển

Hơn bất cứ điều gì, bạn cần có khả năng dựa vào thiết bị của mình—đặc biệt là khi bạn đang di chuyển. Ai có thời gian để tìm kiếm các ổ cắm điện? Đó là lý do tại sao các thiết bị của Lenovo nổi tiếng với thời lượng pin khủng. Tuy nhiên, khi bạn cần thêm nước trái cây, Rapid Charge sẽ đưa bạn trở lại mức 80% sau giờ nghỉ trưa.

Bảo mật liền mạch

Đó là lý do tại sao Lenovo tạo ra ThinkShield, một bộ tính năng bảo mật tích hợp mang đến sự bảo vệ liền mạch cho hệ thống và tài sản của bạn. Cho dù đó là màn hình cảnh báo bạn về những con mắt tò mò, sinh trắc học để đăng nhập, phát hiện mạng WiFi giả mạo hay chương trình cơ sở mã hóa dữ liệu của bạn, Lenovo đều hỗ trợ bạn.

Thiết kế có mục đích

Tại sao nên chọn Lenovo ThinkPad?

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Lenovo tập trung vào cải tiến quy trình, công thái học và khả năng sử dụng—để bạn có thể tập trung vào việc đạt được kết quả cho doanh nghiệp của mình.

Gấp gọn tiện lợi thông minh hơn

ThinkPad X1 Fold là chiếc PC có thể gập lại đầu tiên trên thế giới: mở và đóng nó như một cuốn sách hoặc đặt nó phẳng cho màn hình OLED 13,3 inch. Và với tùy chọn 4G hoặc 5G tích hợp sẵn, bạn có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi, có hoặc không có WiFi.

Chấm đỏ nhỏ huyền thoại của Lenovo

Bạn có biết rằng TrackPoint, xuất hiện ở trung tâm của mọi chiếc ThinkPad, giúp bạn không phải với chuột và di chuyển gần bằng khoảng cách của một bể bơi Olympic trong suốt một ngày không?

Âm thanh rõ nét

Hầu hết các máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo đều có micrô hai dải, khử tiếng ồn, trường xa để mang lại trải nghiệm âm thanh rõ nét. Cho dù bạn đang gọi điện hay xem video, bạn sẽ tận hưởng độ trung thực cao. Lenovo cũng cung cấp Hệ thống loa Dolby Atmos trên những chiếc ThinkPad mới nhất của mình để mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Lenovo ThinkShield

Tại sao nên chọn Lenovo ThinkPad?

Bảo mật nằm trong DNA của bạn

Lenovo rất coi trọng vấn đề bảo mật. ThinkShield là danh mục toàn diện các dịch vụ bảo mật của Lenovo dựa trên những cải tiến công nghệ mới nhất. Đó là nền tảng phòng thủ của bạn để giúp bạn ngăn chặn, phát hiện và phục hồi sau các cuộc tấn công bảo mật.


Mời bạn xem: Lenovo ThinkPad tại LaptopVIP