Top lý do nên chọn Alienware


TOP LÝ DO NÊN CHỌN ALIENWARE

Thiết kế đầy tính nghệ thuật

Top lý do nên chọn Alienware

Thiết kế Legend 2.0 mới là sự phát triển tự nhiên từ vẻ đẹp hình học mang tính biểu tượng và các đường xương pha trộn. Thiết kế mới tự hào có các tính năng cốt lõi tối màu, lớp hoàn thiện mượt mà, chống vết bẩn và AlienFX có thể tùy chỉnh màu sắc.

Tản nhiệt tốt hơn cho khả năng chơi game không gián đoạn

Top lý do nên chọn Alienware

Những cải tiến của Alienware Cryo-Tech như Element 31 và khả năng điều chỉnh điện áp HyperEfficient giúp ổn định nhiệt độ máy trong nhiều giờ, vì vậy bạn có thể thoải mái chơi game mượt hơn và lâu hơn.

Hình ảnh chân thực

Với tần số quét lên đến 360Hz, card đồ họa NVIDIA mới nhất, bạn sẽ có dải màu phong phú hơn, tốc độ cực nhanh và một trải nghiệm hình ảnh không bị gián đoạn.

Cherry Keyboard cho cảm giác gõ cực thích

Top lý do nên chọn Alienware

Một sự khác biệt bạn có thể cảm thấy. Sự hợp tác mới nhất của Dell với Cherry mang đến cho bạn bàn phím cơ cấu hình cực thấp đầu tiên trên thế giới với tổng hành trình phím 1,8 mm. Thỏa mãn các giác quan của bạn. Một cú nhấp chắc chắn, rõ ràng và thỏa mãn trên bàn phím mượt mà, thống nhất giúp bạn đắm chìm vào trò chơi của mình.

Command Center trên Alienware

Top lý do nên chọn Alienware

Hiệu chỉnh các điều khiển của bạn

Kiểm soát cài đặt, ánh sáng AlienFX và tùy chỉnh cấu hình trên máy tính xách tay, thiết bị ngoại vi và màn hình Alienware của bạn.

Phần mềm độc quyền

Chọn cấu hình trò chơi được điều chỉnh tự động, các tùy chọn ép xung trực quan và cài đặt AlienFX trên giao diện người dùng phản hồi bao gồm toàn bộ hệ sinh thái trò chơi của bạn.

Thư viện thông minh

Trung tâm chỉ huy giúp bạn dễ dàng truy cập trò chơi của mình và cung cấp cho bạn khả năng tạo cài đặt tùy chỉnh cho từng trò chơi.

Thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của người dùng

Dòng X | Độ mỏng thông qua đổi mới

Được thiết kế để trở thành máy tính xách tay chơi game mỏng nhất của Dell. Series-X có các thiết kế, công nghệ và lợi thế hàng đầu trong ngành đang chờ cấp bằng sáng chế, bao gồm cả Element 31 và được hoàn thiện cho mọi phong cách chơi game. Có các kích cỡ 14", 15" và 17", với lớp hoàn thiện chống vết bẩn Lunar Light. 

Dòng M | Hiệu suất thông qua sức mạnh

Được thiết kế để tối đa hóa sức mạnh, M Series có sức mạnh của card đồ họa chuyên dụng, hiệu năng tối đa lên đến 175 watt cho tất cả các trò chơi yêu thích của bạn. Có sẵn các kích cỡ 15” và 17”, lớp hoàn thiện Dark Side of the Moon và với công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh.


Xem thêm: Một số laptop Alienware tại LaptopVIP