Top những lý do sẽ khiến bạn nên chọn Dell Latitude

Dell Latitude - Cung cấp cho bạn không gian làm việc tuyệt vời nhất

Top những lý do khiến bạn nên chọn Dell Latitude

Biến thế giới thành nơi làm việc của bạn với những chiếc máy tính thông minh và an toàn nhất trong ngành với AI được tích hợp sẵn.

Intelligent Privacy

Làm việc an toàn từ mọi nơi với tất cả các tính năng bảo mật thông minh mới như Onlooker Detection và Look Away Detect giúp tự động phát hiện và tăng cường bảo mật khi bạn nhìn hướng khác hoặc khi có người nhìn vào màn hình của bạn.

Cộng tác và kết nối tốt hơn

Hệ thống hình ảnh và âm thanh được cải tiến

Intelligent Audio loại bỏ tiếng ồn xung quanh từ tất cả những người tham gia với tính năng Neural Noise Cancellation. Luôn trông đẹp hơn với camera FHD IR với cảm biến kép và giảm nhiễu tạm thời.

Sử dụng hai mạng cùng một lúc với ExpressConnect, kết nối đa mạng đồng thời đầu tiên trên thế giới để tải xuống dữ liệu và video nhanh hơn.

Hiệu suất mạnh mẽ

Top những lý do khiến bạn nên chọn Dell Latitude

Tinh chỉnh để có sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất, khả năng làm mát và thời gian chạy pin với Dell Optimizer. Xử lý các nhu cầu đa tác vụ với Intel vPro với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 lên đến Core i7. Dòng 9000 & 7000 có Thiết kế Intel Evo. 

Vượt qua ranh giới của hiệu suất trong khi vẫn giữ cho hệ thống của bạn mát mẻ và yên tĩnh với quạt Dual Đối diện Outlet.

Trải nghiệm màn hình tốt hơn

Top những lý do khiến bạn nên chọn Dell Latitude

Với màn hình InfinityEdge trên dòng 9000 và viền mỏng với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao trên mọi Latitude, bạn sẽ có được một khu vực làm việc rộng lớn với diện tích nhỏ và nhẹ. 

Trải nghiệm màu sắc rực rỡ và giảm phát thải ánh sáng xanh có hại với ComfortView Plus.

Đảm bảo tính bền vững

Top những lý do khiến bạn nên chọn Dell Latitude

Bao bì bền vững

Bao bì mới, tái chế hoặc tái tạo 100% của chúng tôi là bao bì đầu tiên đáp ứng các mục tiêu cao nhất năm 2030 của chúng tôi.

Được thiết kế bằng nhựa sinh học

Latitude hiện được sản xuất bằng nhựa gắn với đại dương được thu hồi từ trong phạm vi 50 km của đại dương và đường thủy và là danh mục đầu tư đầu tiên của Dell sử dụng nhựa sinh học.

EPEAT Gold

Tất cả các PC Latitude đều được đăng ký EPEAT Gold, đáp ứng các tiêu chuẩn tiêu chí cao nhất theo Hội đồng Điện tử Toàn cầu. 

Tích hợp công cụ xử lý thông minh vào sản phẩm

Intelligent Privacy

Với các tính năng như Onlooker Detection và Look Away Detect, bạn có thể biến thế giới thành nơi làm việc của mình.

Không gian làm việc linh hoạt

Làm việc theo cách của bạn với các máy được thiết kế cho mọi loại không gian làm việc kết hợp.

Máy tính xách tay cho hiệu suất làm việc tốt nhất

Luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi với máy tính xách tay kiểu dáng đẹp và thông minh được thiết kế cho mọi công việc diễn ra.


Xem thêm: Những sản phẩm đang được khuyến mãi tại LAPTOPVIP