Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

DX9640SZ
Sắp có hàng Mới ra mắt

Cấu hình

  • Loại RAM LPDDR5x
  • Tốc độ BUS 6400 MT/s, 7467 MT/s
  • Interface TypePCIe NVMe 4x4
  • Kích thước màn hình16.3-inch
  • Độ phân giải FHD+ (1920 x 1200 pixels)
  • Hệ điều hànhWindows 11 Bản Quyền
  • Trọng lượng 2.13 Kg
Xem chi tiết cấu hình
Giao hàng
Thanh toán
Hậu mãi sau bán hàng
  • Bảo hành: 12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu, Xem thêm chính sách bảo hành
  • — Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
  • — Ưu đãi giảm giá khi nâng cấp cấu hình
  • — Giảm giá cho lần mua tiếp theo
Quà tặng
Chuột quang không dây
Ba lô/Túi xách khi mua laptop.
Sản phẩm được hỗ trợ cài đặt và xử lý phần mềm miễn phí.
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30) (Miễn cước gọi)
Theo dõi So sánh

Điểm nổi bật

Thông tin sản phẩm

Dell XPS 16 9640 - Sức mạnh và nét đẹp hoàn hảo

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Dell XPS 16 9640 mang tính biểu tượng mới và mang lại hiệu suất mạnh mẽ mà các dự án đòi hỏi khắt khe nhất của bạn cần.

Thúc đẩy niềm đam mê của bạn

Laptop Dell XPS 16 inch mới được thiết kế tốt nhất, với công nghệ tiên tiến, chất lượng xây dựng vượt trội, vật liệu độc đáo và các tính năng mạnh mẽ. XPS 16 này tập hợp các thiết kế thanh lịch nhất và trải nghiệm cao cấp để nâng cao thành công trong công việc và cá nhân của bạn. Sự kết hợp này cuối cùng dẫn đến các sản phẩm được chế tác đẹp mắt mà không có sự thỏa hiệp.

Trải nghiệm đầu tiên

Các quyết định sản phẩm XPS bắt nguồn từ người dùng cuối. Dell cố gắng cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho từng sản phẩm mà Dell tạo ra cho từng người dùng cụ thể.

Thiết kế cao cấp

Máy tính xách tay XPS 16 9640 được chế tác chuyên nghiệp bằng các vật liệu cao cấp như nhôm và kính gia công để đơn giản, đẹp và bền.

Sáng kiến

Sự đổi mới bắt đầu với laptop XPS, nơi Dell cố gắng cung cấp các công nghệ tiên tiến như màn hình InfinityEdge và thiết kế nhiệt hàng đầu để cung cấp các yếu tố hình thức tích cực nhất và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Thiết kế kiểu dáng đẹp, mang tính biểu tượng

Thiết kế táo bạo của XPS 13 Plus được giới thiệu vào năm 2022 đã mãi mãi thay đổi nhận diện hình ảnh của thương hiệu XPS. Bây giờ có một thiết kế thống nhất trên máy tính xách tay XPS. Dell đã giới thiệu các kích thước màn hình mới với XPS 16 và XPS 14, cộng với việc tiếp tục cung cấp XPS 13 được yêu thích. Bộ ba máy tính xách tay này chia sẻ các yếu tố giúp loại bỏ phiền nhiễu và tập trung vào năng suất.

Vật liệu cao cấp, chế tạo chính xác từng góc cạnh

Máy tính xách tay XPS được chế tác chính xác từ các vật liệu cao cấp như nhôm gia công CNC và Gorilla Glass 3. Cấu trúc mạnh mẽ và bền, mang lại một sản phẩm mạnh mẽ, nhẹ, không thỏa hiệp

Thiết kế tối giản

Đơn giản về quy trình và kết thúc. Dell đã loại bỏ các bước thừa, giảm hoàn thiện và vật liệu - và nâng cao những bước còn lại. Một vụ nổ hạt mịn hơn được sử dụng để tạo cảm giác mượt mà.

Sáng hoặc tối

Bạn có 2 lựa chọn màu sắc: Bạch kim hoặc Than chì. Nội thất và ngoại thất là một sự kết hợp tone-on-tone, vì vậy màu sắc là nhất quán.

Nội thất sáng tạo

Các giao diện hiện đại, tràn cạnh giúp đơn giản hóa thiết kế tổng thể và mang lại một bề mặt sạch sẽ, hài hòa. Nội thất dễ sử dụng, thoải mái và sáng tạo. Các yếu tố tương tác nâng cao cho phép tương tác nhanh hơn, vì vậy người dùng có thể di chuyển xung quanh một cách dễ dàng.

Bàn di chuột kính liền mạch

Kính bóng bẩy trên toàn bộ phần còn lại của lòng bàn tay giúp đơn giản hóa, thống nhất và nâng cao thiết kế nội thất. Kết thúc gọn hơn, mượt mà hơn và thân thiện hơn khi chạm vào. Khu vực touchpad hoạt động trải dài từ phím Windows đến phím mũi tên quay lại. Với haptics force pad, một loạt các động cơ nhỏ, được kích hoạt cung cấp phản hồi chính xác, đáp ứng bất cứ nơi nào bạn nhấp vào trên bàn di chuột.

Hàng chức năng cảm ứng

Phản hồi điện dung cung cấp trải nghiệm cảm ứng và cho phép người dùng chuyển đổi giữa các phím đa phương tiện và phím chức năng một cách dễ dàng, chỉ đưa ra các biểu tượng mà họ quan tâm. Dễ dàng chuyển đổi giữa những gì được hiển thị bằng cách nhấn vào chức năng + nút thoát. Ngoài ra, vì nó không phải là một hàng phím vật lý, nó cũng cung cấp nhiều chỗ hơn cho dung dịch nhiệt.

Bàn phím thoải mái

Được thiết kế với keycaps lớn hơn và hành trính phím sâu hơn (0,3mm), nó lý tưởng cho một người đánh máy cảm ứng. Được thiết kế thân thiện với cảm ứng, không có khoảng trống giữa các phím. Nhanh chóng, hiệu quả và thoải mái với mỗi lần nhấn phím, vì vậy bạn có thể gõ dễ dàng.

Hiệu suất cực mạnh mẽ

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Hiệu suất bền vững lên đến 80W

Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core Ultra 9, cộng với đồ họa NVIDIA RTX, XPS 16 là máy tính xách tay XPS mới mạnh mẽ nhất của Dell. Cung cấp hiệu suất cao hơn tới 45% so với XPS 15 trước đó, nó cũng mạnh hơn 1,7 lần so với XPS 14 mới.

Đồ họa NVIDIA RTX 40-series

Chỉnh sửa video và xuất chúng nhanh hơn. GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 40 Series cung cấp năng lượng cho máy tính xách tay được thiết kế cho game thủ và người sáng tạo, cung cấp nhiều mã lực hơn khi bạn chỉnh sửa hình ảnh, video và phát video độ phân giải cao, như Netflix ở 4K, vì vậy bạn không gặp phải độ trễ. Có sẵn với phiên bản tối đa RTX 4070.

Bộ nhớ và lưu trữ nhanh như chớp

Bộ nhớ LPDDR5x siêu nhanh nhanh hơn 55% so với trước đây. Điều đó có nghĩa là nhiều dữ liệu hơn có thể đi qua nhanh hơn, vì vậy bạn không bị chậm lại và có thể thực hiện nhiều tác vụ một cách dễ dàng. Dung lượng lưu trữ lên đến 4TB cũng siêu nhanh cho phép bạn lưu trữ tất cả các tệp của mình trên máy tính xách tay và mang theo bên mình và truy cập chúng một cách nhanh chóng.

Nền tảng Intel Evo

Tận hưởng một chiếc máy tính xách tay với hiệu suất cao, pin sạc nhanh kéo dài hàng giờ, khởi động ngay lập tức khi lật mở máy và được tích hợp các tính năng sáng tạo trong một thiết kế mỏng và nhẹ.

Hơn nữa với AI, nhanh hơn trên RTX

Tăng cường khả năng tạo nội dung của bạn với hơn 100 ứng dụng sáng tạo được hỗ trợ AI và RTX tăng tốc—bao gồm bộ Adobe Creative Cloud, Blender, v.v. XPS 16 là một hệ thống NVIDIA Studiovalidated, được xây dựng có mục đích cho người sáng tạo, được kiểm tra và xác nhận để mang lại hiệu suất nhanh và mượt mà trong các quy trình làm việc của người sáng tạo khó khăn nhất.

Sẵn sàng Wi-Fi 7

Thông lượng nhanh hơn 4,8 lần, độ trễ thấp hơn và dung lượng lớn hơn Wi-Fi 6. Không còn phải vật lộn với bộ đệm, độ trễ hoặc tắc nghẽn liên tục. Chia sẻ tệp trong vài giây so với vài phút.

Mở khóa sức mạnh của AI.

Với CPU, GPU và công cụ AI bổ sung, mở khóa trải nghiệm AI mới để tăng năng suất của bạn. Tận hưởng nhiều trải nghiệm được AI tăng tốc hơn, đồng thời cho phép tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng do đặt khối lượng công việc phù hợp vào đúng động cơ.

Quản lý tản nhiệt chặt chẽ

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Hiệu suất được cá nhân hóa

Dễ dàng điều chỉnh và tùy chỉnh cài đặt hiệu suất của máy tính xách tay XPS 16 9640 của bạn giữa bốn chế độ khác nhau: tối ưu hóa, hiệu suất, chế độ mát mẻ và yên tĩnh, để máy tính xách tay của bạn chạy theo cách bạn muốn. Bạn có thể điều chỉnh theo tình huống cụ thể của bạn.

Dễ dàng thiết lập và chia sẻ phụ kiện.

Chế độ Optimized cho phép cân bằng tốt nhất giữa hiệu suất và nhiệt. Ở chế độ Ultra Performance, hệ thống của bạn có thể chạy ấm hơn và quạt có thể to hơn. Chế độ Cool sẽ hạn chế nhiệt độ hoặc giảm tiếng ồn của quạt, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống.

Màn hình tuyệt đẹp

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Màn hình InfinityEdge 16,3 inch

Tiên phong bởi XPS. Cho phép chế độ xem tràn viền đẹp mắt và yếu tố hình thức nhỏ hơn.

Lên đến 4K+ (3840x2400)

Xem chi tiết chính xác và hình ảnh sắc nét, sắc nét khi xem và chỉnh sửa để bạn không phải phóng to (278 PPI).

100% DCI-P3 màu

Màu sắc rực rỡ hơn. Phạm vi màu lớn hơn (lên đến 26%) so với sRGB. Vì vậy, khi bạn đang sáng tạo, bạn sẽ xâm nhập vào một phạm vi màu lớn hơn đó để có độ chính xác cao hơn.

Công nghệ Eyesafe

Giảm ánh sáng xanh có hại và tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt mà không làm biến dạng màu sắc.

Lên đến 120Hz Tốc độ làm mới thay đổi

Tự động điều chỉnh dựa trên tốc độ khung hình của nội dung bạn đang xem. Chuyển động nội dung mượt mà hơn và cảm thấy linh hoạt hơn, ngay cả khi duyệt web. Cải thiện tuổi thọ pin của bạn khi xem nội dung tĩnh như hình ảnh hoặc trang web.

Dell Premier Màu sắc

Cung cấp khả năng quản lý và tùy chỉnh màu hiển thị nâng cao, vì vậy bạn điều chỉnh màu sắc của mình theo thông số kỹ thuật chính xác, để chúng nhất quán trên các thiết bị.

Tùy chọn OLED

Với lên đến 9,2 triệu điểm ảnh được chiếu sáng riêng lẻ tắt hoàn toàn cho màu đen, vì vậy các vùng tối là màu đen thực sự, tăng cường cảnh tối trong phim. Màu sắc nổi bật trên phông nền đó với gam màu rộng làm cho ảnh và video của bạn nổi bật. Màu đen hoàn hảo cung cấp tỷ lệ tương phản phi thường (1.000.000: 1) để nội dung trở nên sống động với chi tiết ngoạn mục, đặc biệt là ở các vùng tối.

Tầm nhìn Dolby

Màu sắc cực kỳ sống động, độ tương phản sắc nét và chi tiết phong phú với Dolby Vision. Khai phá toàn bộ tiềm năng của công nghệ HDR bằng cách tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh dựa trên dịch vụ, thiết bị và nền tảng của bạn để mang lại hình ảnh mê hoặc mọi lúc. Bạn trải nghiệm người da đen sâu hơn và người da trắng hơn.

Âm thanh to hơn và âm trầm sâu hơn

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Âm thanh Quad 10W

Loa trầm 3W + Loa tweeter 2W cho tổng công suất loa lên đến 10W. Loa công suất cao hơn cung cấp âm thanh to hơn và âm trầm sâu hơn so với XPS 15 thế hệ trước, vì vậy âm nhạc và nội dung của bạn nghe đắm chìm hơn. XPS 16 mang lại âm thanh to hơn và âm trầm sâu hơn so với XPS 15 trước đó.

Điều chỉnh chuyên nghiệp.

Được điều chỉnh bởi nhà sản xuất từng đoạt nhiều giải Grammy, Jack Joseph Puig.

Dolby Atmos và Wave

Trải nghiệm âm thanh không gian 360 độ với Dolby Atmos và trải nghiệm âm thanh vòm âm thanh nổi 3D với Waves MaxxAudio mang đến trải nghiệm điện ảnh phong phú, sống động trên các bộ phim, âm nhạc và trò chơi yêu thích của bạn.

Được nhìn thấy và nghe rõ ràng

Cuộc gọi video rõ nét như pha lê với webcam FHD thông minh giúp giảm nhiễu trong khung hình, trong khi âm thanh thông minh làm giảm tiếng ồn xung quanh.

Độ phân giải cao hơn, webcam thông minh

Webcam XPS mới của Dell có độ phân giải 1080p hoặc gấp 2 lần so với các thế hệ trước. Công nghệ giảm nhiễu tạm thời thể hiện tốt nhất của bạn với chi tiết sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, đặc biệt là ánh sáng yếu.

Âm thanh thông minh

Âm thanh thông minh làm giảm tiếng ồn xung quanh và tối ưu hóa âm thanh để bạn có thể nghe và được nghe rõ ràng trong các cuộc trò chuyện video.

Windows Hello

Camera hồng ngoại đã sẵn sàng cho Windows Hello, vì vậy bạn có thể đăng nhập chỉ bằng một cái nhìn.

Phát hiện sự hiện diện

Webcam của bạn với tính năng phát hiện hiện diện và Windows Hello cũng thuận tiện đăng nhập bạn ngay lập tức khi bạn bước đến trước máy tính xách tay của mình, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nó cũng tự động khóa PC của bạn khi bạn đi vắng.

Hiệu ứng Windows Studio

Cảm thấy bên nhau ngay cả khi bạn xa nhau. Windows Studio Effects có thể giúp giữ liên lạc trên máy ảnh đơn giản và tự nhiên.

  • Làm mờ nền và tập trung vào giọng nói giúp tập trung vào bạn và những gì bạn đang nói. Tất cả mà không ảnh hưởng đến hiệu suất laptop của bạn.
  • Tính năng giao tiếp bằng mắt mới làm cho đôi mắt của bạn trông giống như mắt bạn đang gặp khán giả nhiều nhất có thể.
  • Với tính năng lấy khung hình tự động, máy ảnh của bạn có thể theo dõi bạn khi bạn di chuyển, ví dụ như cho phép bắt trọng hình ảnh của bạn khi bạn di chuyển quanh bếp trong khi gọi. Bạn cũng có thể chia sẻ màn hình của mình từ thanh tác vụ.

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

 

Đơn giản hóa cuộc sống của bạn

My Dell

Đặt mức độ ưu tiên của bạn và sắp xếp điều hướng của bạn với MyDell. MyDell có phần mềm tối ưu hóa dựa trên AI cung cấp các tính năng thông minh và cài đặt có thể tùy chỉnh để tinh chỉnh laptop XPS 16 inch của bạn để tối ưu hóa âm thanh, video, pin và hiệu suất tổng thể của PC.

Kết nối dễ dàng.

Kết nối liền mạch máy tính xách tay của bạn với bất kỳ điện thoại nào. Chuyển tệp và ảnh, thực hiện và nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản cũng như quản lý thông báo ảnh. Với Dell Pair, giờ đây bạn có thể kết nối các thiết bị Bluetooth Dell của mình một cách dễ dàng và an toàn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Windows 11 và Copilot

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Copilot trong Windows 11 phiên bản mới nhất cho khả năng và sự sáng tạo của bạn với sự hỗ trợ thông minh và các câu trả lời phù hợp. Trợ lý AI cá nhân của riêng bạn được tích hợp ngay để thực hiện công việc nặng nhọc để bạn có thể thực hiện những điều phi thường. Với Copilot nhận được câu trả lời, cảm hứng và giải pháp thực sự cho các câu hỏi, dự án và danh sách việc cần làm của bạn.

Nó ở đó để giúp đỡ với các nhiệm vụ.

Copilot nằm trong tầm tay bạn với tư cách là trợ lý thông minh và nó hoạt động trên nhiều ứng dụng khác nhau trên Windows 11.

  • Copilot nó hoạt động trên nhiều ứng dụng khác nhau trên Windows 11.
  • Nó được bố trí ở một vị trí trí thích hợp trên màn hình để bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ trong tầm tay mà không cần chuyển đổi qua lại.

Bạn nắm quyền kiểm soát.

Nó đã sẵn sàng khi bạn đang có. Copilot trong Windows 11 có thể được gắn vào ngăn bên hoặc được triệu hồi bằng phím tắt (Win + C). Bằng cách đó, bạn không bao giờ phải chờ đợi câu trả lời.

  • Copilot là đối tác mà bạn có thể tin tưởng. Bạn nắm quyền kiểm soát và có thể tận dụng khi bạn cần.
  • Copilot sẽ yêu cầu quyền truy cập vào nội dung trang web và quyền đối với thông tin của bạn
  • Thêm plugin của các ứng dụng yêu thích của bạn.

Nhận câu trả lời, cảm hứng và tóm tắt.

Tìm thông tin và ý tưởng liên quan bạn cần để cung cấp năng lượng cho sự khéo léo của riêng bạn. Copilot trong Windows 11 có thể cung cấp câu trả lời phù hợp hơn với bạn.

  • Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời nhanh chóng
  • Đặt câu hỏi tiếp theo theo cách bạn nói chuyện
  • AI có thể tạo ra hình ảnh từ ý tưởng của bạn
  • Bắt đầu quá trình viết của bạn

Cổng và khe cắm

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

1. Micro SD Card Reader | 2. Thunderbolt 4 | 3. Audio Jack | 4. 2x Thunderbolt 4

Kích thước và trọng lượng

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

1. Chiều rộng: 240.0mm (9.4”) | 2. Chiều dài: 358.1 mm (14.1”) | 3. Độ dày: 18.7 mm (0.74”)Trọng lượng ban đầu: 2.13kg (4.7lbs.) với phiên bản FHD+ và UMA; 2.20kg (4.8lbs) với phiên bản OLED

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu :
Bộ xử lý
Công nghệ CPU :
Intel Core Ultra 7 Series 1
Loại CPU - Tốc Độ :
Ultra 7 - 155H (16 Cores, 22 Threads, 24 MB, up to 4.8 GHz, 115W Max)
Bộ nhớ đệm :
24 MB Intel Smart Cache
Bộ nhớ RAM
RAM :
16 GB
Loại RAM :
LPDDR5x
Tốc độ BUS :
  • 6400 MT/s
  • 7467 MT/s
Memory Slot :
  • RAM tích hợp (không có khe cắm)
Hỗ trợ nâng cấp:
Không hỗ trợ
Ổ cứng
Dung lượng ổ cứng :
  • 512GB
Loại ổ cứng:
Solid State Drive (SSD)
Số khe SSD:
1 khe SSD
Storage Type:
  • Đang cập nhật...
Interface Type:
  • PCIe NVMe 4x4
Hỗ trợ nâng cấp SSD:
Hỗ trợ lên đến 4 TB
Màn hình
Kích thước màn hình:
16.3-inch
Độ phân giải :
FHD+ (1920 x 1200 pixels)
Công nghệ MH :
500-nits, 100% sRGB, 120Hz, Dolby Vision
Cảm ứng :
Không
Card đồ họa
Card đồ họa tích hợp:
Intel Arc Graphics
Card đồ họa rời:
Không có card đồ họa rời
Bộ nhớ đồ họa :
Share
Audio
Audio :
Stereo - 4 loa
Speaker:
2 loa chính x 3W + 2 loa Tweeter x 2W
Công nghệ Audio:
Waves MaxxAudio Pro và Waves Nx 3D audio
Microphones:
Microphone 2 kênh
Giao tiếp
Kết nối mạng :
Wi-Fi 7
Bluetooth :
Bluetooth 5.4
HDMI :
  • Không có sẵn
Reader :
Micro-SD Card Reader
USB :
  • 3x USB-C Thunderbolt 4
LAN :
Không có sẵn
Audio Output:
Jack 3.5mm (Input & Output)
Camera:
FHD IR camera (1080P)
Security - Bảo mật :
  • TPM 2.0
  • BitLocker
  • Cảm biến vân tay (Tùy phiên bản)
  • Nhận diện khuôn mặt (Tùy phiên bản)
PIN/Battery
Công nghệ pin:
Smart lithium-ion
Thông tin Pin :
  • 99.5 WHr
Thời gian sử dụng:
Không có công bố từ hãng
Thông tin bộ sạc:
130W AC Adapter Type-C
Keyboard & Touchpad
Touchpad :
Seamless glass haptic touchpad
Bàn phím số :
Không
Đèn bàn phím:
Thông tin khác
Hệ điều hành:
Windows 11 Bản Quyền
Màu sắc :
Platinum
Kích thước - Trọng lượng
Kích thước :
18.7 x 358.1 x 240.0 (mm)
Trọng lượng :
2.13 Kg
Bảo hành - Xuất xứ
Bảo hành :
12 Tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
Tiêu chuẩn hàng hóa :
Brand New 100% - Full Box - Seal
Xuất xứ :
Nhập khẩu từ USA
Dell XPS 16 9640, CPU: Core Ultra 7 - 155H, RAM: 16GB, Ổ cứng: SSD M.2 512GB, Độ phân giải: FHD+, Card đồ họa: Intel Arc Graphics, Màu sắc: Platinum - hình số , 14 image

Laptop Dell XPS 16 9640 Core Ultra 7 - 155H RAM 16GB SSD 512GB 16.3-inch FHD+ Windows 11- Platinum

Sắp có hàng Mới ra mắt
Liên Hệ Mua Hàng 1800 2087 (8:30-18:30)

Đánh giá Dell XPS 16 9640

Chưa có đánh giá

Quý khách cần hỗ trợ?
Tổng đài miễn phí
  • Sản phẩm mới
  • Cùng thương hiệu

Sản phẩm mới

Cùng thương hiệu

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí vận chuyển tên toàn quốc, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Chất lượng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

Đổi trả trong 30 ngày đầu

Hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi