Công nghệ Intel Deep Link

Công nghệ Intel Deep Link

Truyền phát dữ liệu Deep link

Khai thác sức mạnh của CPU và GPU Intel để mở ra các tầm cao hiệu suất và hiệu năng mới với công nghệ Intel Deep Link. Ghép nối một số bộ xử lý Intel Core với đồ họa Intel Arc và gặt hái những lợi ích được hỗ trợ bởi công nghệ Intel Deep Link trên nhiều khối lượng công việc khác nhau.


Công nghệ Intel Deep Link Công nghệ Intel Deep Link Công nghệ Intel Deep Link Công nghệ Intel Deep Link
Hiệu năng
Chơi game
Live Stream
Sáng tạo

Chia sẻ Năng lượng Linh động: Tăng tốc hiệu năng thông minh

Dynamic Power Share định tuyến nguồn giữa CPU và GPU một cách thông minh, giúp tăng hiệu suất cho tác vụ của bạn. Một đường bao công suất hợp nhất được điều chỉnh bởi một thuật toán thông minh sẽ phân bổ công suất giữa bộ xử lý Intel Core và đồ họa Intel Arc của bạn – bất kỳ lúc nào bạn cần nó nhất. Từ chơi game đến sáng tạo, Dynamic Power Share đảm bảo rằng máy tính xách tay của bạn luôn chạy ở hiệu suất tối đa.

Chia sẻ Năng lượng Linh động cho phép tăng hiệu năng lên đến 30% cho các ứng dụng chuyên về điện toán và sáng tạo.


Hỗ trợ Truyền phát: Lấy lại hiệu năng chơi game

Với Hỗ trợ phát trực tuyến - Stream Assist, bạn sẽ có được hiệu suất chơi game được tối ưu hóa từ đồ họa Intel Arc bằng cách giảm tải khối lượng công việc phát trực tuyến nặng xuống các công cụ phụ trong hệ thống của mình. Giải phóng đồ họa chuyên dụng của bạn để tăng tốc độ khung hình tối đa, đồng thời giảm tải các tác vụ phát trực tuyến và ghi lại các tác vụ như Màn hình xanh ảo, Khung hình tự động, Truyền phát sắc nét và Trò chơi tự động nổi bật với đồ họa tích hợp Intel trên máy tính để bàn và máy tính xách tay tương thích Intel Deep Link.

Công nghệ Intel Deep Link


Siêu mã hóa: Ít thời gian chờ đợi, nhiều thời gian làm việc hơn

Với Siêu mã hóa, thời gian chờ đợi xuất dự án giảm đi và tối đa hóa động lực sáng tạo của bạn. Tất cả đều có thể thực hiện được nhờ nhiều công cụ đa phương tiện có trên bộ xử lý Intel Core và đồ họa Intel Arc™ hoạt động cùng lúc bên trong hệ thống máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn.

Hiệu năng tăng 1,6 lần với CyberLink PowerDirector.

Hyper Encode On (Intel Core CPU with iGPU + Intel Arc A370M GPU): 15s

Hyper Encode Off: 24s

Hiệu năng tăng 1,88 lần với DaVinci Resolve Studio.

Hyper Encode On (Intel Core CPU with iGPU + Intel Arc A380 GPU): 16s

Hyper Encode Off: 30s


Siêu Điện toán: Tăng tốc sáng tạo trên nhiều GPU

Đi trước đón đầu và tự trang bị cho tương lai của việc tạo nội dung đa GPU với Hyper Compute - Siêu điện toán. Tăng tốc khối lượng công việc video và hình ảnh nhanh hơn nữa bằng cách tận dụng một cách thông minh nhiều công cụ tính toán cũng như các bộ tăng tốc AI như công cụ XMX, chỉ có trên hệ thống Intel Arc + Intel Core.

Xử lý video nhanh hơn 24% với Topaz Video Enhance AI.

Hyper Compute On (Intel Core CPU with iGPU + Intel Arc GPU): 1.24x

Hyper Compute Off: 1x


Xem thêm các sản phẩm đang khuyến mãi tại LaptopVIP