Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Máy tính thông minh tích hợp AI

Bộ xử lý thông minh cho máy tính thông minh

Làm việc với tốc độ sáng tạo với bộ xử lý Intel Core được thiết kế để hỗ trợ các khả năng AI mới.


Điều gì có thể xảy ra với máy tính thông minh được hỗ trợ bởi bộ xử lý thông minh?

AI đang thay đổi kỳ vọng của chúng ta về những gì sản phẩm công nghệ có thể làm cho chúng ta. Và bây giờ, AI đang biến đổi chiếc máy tính mà bạn biết và dựa dẫm cho một số dự án sáng tạo và công việc quan trọng nhất của bạn.

Intel đã tích hợp khả năng AI ngay trong bộ xử lý máy tính để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các ứng dụng phần mềm hiện đại. Bất kể là các ứng dụng hiện có trở nên thông minh hơn hay các công cụ hoàn toàn mới, máy tính thông minh mới nhất sẽ mang lại cho bạn hiệu suất chuyên dụng cho các mạng nơ-ron sâu tạo thành nền tảng của các ứng dụng AI.

Xây dựng dựa trên khả năng thay đổi trò chơi của thế hệ trước, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 tiếp tục phá vỡ ranh giới của hiệu suất với tốc độ và trí thông minh đáng kinh ngạc. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều trải nghiệm cộng tác phong phú hơn, bao gồm khử nhiễu thần kinh, làm mờ nền, video có độ phân giải siêu cao và codec video mới nhất—tất cả trong một chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ.


Khả năng sáng tạo ở cấp độ chuyên nghiệp cho tất cả

Từ các cải tiến phát trực tiếp đến chỉnh sửa ảnh và video tự động, máy tính có bộ xử lý Intel Core mới nhất cung cấp các tính năng hỗ trợ AI cho phép bất kỳ ai cũng có khả năng sáng tạo như một người chuyên nghiệp.


Ứng dụng mới trên máy tính mới nhất

Một số nhà cung cấp phần mềm sáng tạo nhất thế giới đang tạo ra các ứng dụng hỗ trợ AI mới thú vị cho các mẫu máy tính mới nhất.

Nâng cấp hình ảnh

Nâng cấp hình ảnh chất lượng cao với tính năng tăng cường chi tiết do AI nâng cao để có hình ảnh sắc nét và chân thực.

Tìm hiểu thêm

Trình chỉnh sửa ảnh bằng AI

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Tiết kiệm thời gian với các công cụ chỉnh sửa ảnh như chọn chủ đề tự động và xóa đối tượng theo nội dung.

Tìm hiểu thêm

Tìm kiếm Nội dung Hình ảnh

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Chỉ tìm hình ảnh bạn cần bằng phần mềm gắn thẻ ảnh dựa trên nội dung một cách thông minh.

Tìm hiểu thêm

Chỉnh sửa Video bằng AI

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Dễ dàng giữ chủ đề video của bạn ở hiện lên trước và ở vị trí trung tâm để bạn có thể đăng video mới nhất của mình nhanh hơn với điều chỉnh khung tự động được hỗ trợ bởi AI.

Tìm hiểu thêm

Khử tiếng ồn thần kinh

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Tiến hành hội nghị truyền hình tốt hơn với công nghệ loại bỏ các yếu tố gây nhiễu âm thanh một cách thông minh.

Tìm hiểu thêm.

Làm mờ nền

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Có được khả năng phát trực tuyến và hội nghị truyền hình với nền mờ với các kiểu dáng siêu mỏng.

Tô màu hình ảnh

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Tự động tô màu cho ảnh trắng đen.


"Chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ AI từ những người sáng tạo nội dung. Chúng tôi đã tích hợp bộ công cụ OpenVINO vào một số tính năng AI của phần mềm sáng tạo của chúng tôi, chẳng hạn như tạo kiểu video thành bức tranh sống động trong PowerDirector và làm nét ảnh trong PhotoDirector. Sử dụng công nghệ của Intel không chỉ cho phép thực hiện các trường hợp sử dụng không thực tế mà còn có thể tiết kiệm thời gian đáng kể cho khách hàng của chúng tôi."  - Richard Carriere _ SVP, Tiếp thị toàn cầu, CyberLink.

"Bằng cách kết hợp trí thông minh nhân tạo vào bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh của mình tại Topaz Labs, chúng tôi đã tìm ra những cách mới để hỗ trợ các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới bằng các giải pháp trực quan, tiên tiến nhất cho một số thách thức khó khăn nhất của họ trong quá trình xử lý hậu kỳ. Việc tích hợp bộ công cụ OpenVINO và Đồ họa Intel Iris Plus đã tăng thêm giá trị to lớn cho các ứng dụng AI của chúng tôi bằng cách cho phép người dùng Intel tăng tốc quy trình làm việc của họ với tốc độ chưa từng có và cải thiện đáng kể trải nghiệm của họ." - Eric Yang _ CEO, Topaz Labs.

"Nero tiếp tục khai thác bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 11 mới và Intel DL Boost sẵn có: chức năng VNNI để mang lại hiệu năng đỉnh cao. “Nero Score” là điểm chuẩn mới đo lường thời gian suy luận AI dựa trên CPU, cung cấp cho người dùng một phương pháp độc lập, khách quan để đánh giá hiệu năng của hệ thống. Chúng tôi đã thử nghiệm Nero Score trên các bộ xử lý mới nhất và rất ấn tượng với hiệu năng tuyệt vời của chúng. Chúng tôi hy vọng điểm chuẩn này giúp người tiêu dùng chọn được bộ xử lý phù hợp cho công việc sáng tạo hàng ngày của họ."  - Oliver Schneider _ Phó Chủ tịch – Sản phẩm, Nero.


Máy tính cải tiến với Bộ máy tích hợp AI

Sự sáng tạo và năng suất của AI bắt đầu bằng sự kết hợp mạnh mẽ của các cải tiến phần cứng. Vì không phải tất cả các ứng dụng đều hoạt động theo cách giống nhau, Intel cung cấp nhiều công nghệ nâng cao AI, từ hỗ trợ các ứng dụng video và hình ảnh cường độ cao đến AI luôn bật, tiết kiệm năng lượng cho các ứng dụng chạy nền. Khám phá CPU Intel Core thế hệ thứ 11.

Intel Deep Learning Boost (Intel DL Boost)

Đạt hiệu suất AI lên đến 2,5 lần so với bộ xử lý thế hệ trước với Intel Deep Learning Boost (Intel DL Boost).1 Bộ hướng dẫn Phần mở rộng Vector nâng cao Intel (Intel AVX2 và AVX-512) này giúp tăng tốc các ứng dụng AI trên máy tính. Ví dụ: CyberLink PhotoDirector sử dụng Intel DL Boost để tối đa hóa hiệu suất của các tính năng như làm nét bằng AI, cho phép người dùng nhanh chóng khôi phục ảnh bị mờ.

Đồ họa Intel Iris Xe

Kiến trúc đồ họa mới nhất của Intel cách mạng hóa quy trình làm việc sáng tạo hiện đại với khả năng tăng tốc AI và codec phương tiện AV1 mới nhất. Công cụ hiển thị mới hỗ trợ video HDR lên tới 8K với hàng tỷ màu. Tăng năng suất của bạn với Office 365 được tăng cường AI, quét vi-rút không tải cho đồ họa và lên đến bốn màn hình 4K đồng thời.

Intel Gaussian & Neural Accelerator (Intel GNA)

Khi năng lượng và hiệu suất là yếu tố quan trọng, Intel GNA cung cấp hỗ trợ luôn bật, tiết kiệm điện. Intel GNA được thiết kế để cung cấp các ứng dụng âm thanh và giọng nói AI như loại bỏ nhiễu tế bào thần kinh, đồng thời giải phóng tài nguyên CPU để phục vụ cho hiệu suất và khả năng phản hồi tổng thể của hệ thống.

Bộ máy tiền xử lý hỗ trợ giọng nói

Với Công nghệ Âm thanh Thông minh Intel (Intel SST), trợ lý giọng nói AI phổ biến có thể sử dụng bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số âm thanh tích hợp (DSP) để lắng nghe “lời đánh thức” của họ ở trạng thái điện năng tối thiểu, ngay cả khi máy tính đang ở Chế độ chờ hiện đại. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể sử dụng các dịch vụ trợ lý giọng nói yêu thích của mình khi đang di chuyển.


Các tài nguyên khác trên máy tính mới nhất

Khám phá những công nghệ mới nhất đang biến đổi máy tính dựa trên bộ xử lý Intel.

Chương trình Đổi mới Máy tính xách tay Dự án Athena

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Dành riêng để tạo ra những chiếc máy tính xách tay lý tưởng cho những người đạt thành tích cao, chương trình đổi mới máy tính xách tay Dự án Athena của Intel đang hình dung lại cách thiết kế, chế tạo và phân phối máy tính xách tay. Tìm hiểu thêm

Công nghệ đồ họa Intel

Máy tính thông minh tích hợp AI là gì?

Công nghệ Đồ họa Intel cung cấp nhiều hơn những hình ảnh tuyệt vời. Công nghệ này thúc đẩy toàn bộ trải nghiệm máy tính của bạn.

Thiết bị được bật Wi-Fi 6

Máy tính hỗ trợ Intel Wi-Fi 6 (Gig+) mang đến một tiến bộ thế hệ về hiệu suất Wi-Fi để có kết nối tốt nhất trong phân khúc. Đọc thêm


Mời bạn xem: Laptop đang khuyến mãi tại LaptopVIP