Kiến trúc AMD RDNA 3 mới


Giới thiệu Kiến trúc AMD RDNA 3 mới

Kiến trúc AMD RDNA được thiết kế cho thế hệ chơi game hiệu suất cao hiệu quả tiếp theo. Đó là DNA cung cấp năng lượng cho trò chơi của bạn, DNA đưa trò chơi của bạn vào cuộc sống, DNA không ngừng phát triển. Trải nghiệm những tiến bộ thế hệ tiếp theo về hiệu suất và hiệu quả với kiến trúc AMD RDNA 3 mới, có trên đồ họa AMD Radeon RX 7900 Series.

Kiến trúc AMD RDNA hỗ trợ chơi game

AMD RDNA được xây dựng từ đầu để mang lại hiệu suất, hiệu quả và tính năng đáng kinh ngạc cho tất cả game thủ trên nhiều loại phần cứng. Người chơi có thể trải nghiệm AMD RDNA trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, bảng điều khiển, thiết bị di động và đám mây.

Với kiến trúc AMD RDNA 3 có trên card đồ họa AMD Radeon RX 7900 Series, trải nghiệm những tiến bộ thế hệ tiếp theo trong thiết kế GPU với bộ tăng tốc AI mới trên thiết kế GPU chiplet đầu tiên trên thế giới dành cho game thủ.

  AMD RDNA AMD RDNA 2 AMD RDNA 3
Đơn vị điện toán
Công nghệ dò tia   Thế hệ thứ 2

AMD Infinity Cache

  Thế hệ thứ 2
Tăng tốc AI    

Công cụ hiển thị

AMD Radiance

     ✔
Thiết kế chiplet       ✔

 


AMD RDNA 3

Performance, Immersion, and Efficiency. Perfected.

Kiến trúc AMD RDNA 3 có công nghệ chiplet tiên tiến trong ngành để mang lại hiệu suất, hình ảnh và hiệu quả sử dụng năng lượng thế hệ tiếp theo.

Leadership Performance-Per-Watt

Kiến trúc AMD RDNA ngày càng tiên tiến cải thiện hiệu suất trên mỗi watt tạo ra hiệu quả qua thế hệ, mở đường cho việc chơi game tốt hơn. Trải nghiệm Hiệu suất trên mỗi watt cao hơn 50% với AMD RDNA 3, so với AMD RDNA 2 thế hệ trước.

Công nghệ mới trên AMD RDNA 3

Chiplet đầu tiên trên thế giới thiết kế GPU chơi game

Kiến trúc AMD RDNA™ 3 mới

Với công nghệ AMD Infinity Cache thế hệ thứ 2 cực nhanh được kết nối thông qua kết nối chiplet băng thông cực cao.

- Băng thông kết nối Chiplet 5.3 TB/s

- 58 tỷ bóng bán dẫn

AMD RDNA 3 Compute Units

Kiến trúc AMD RDNA™ 3 mới

AMD RDNA 3 thống nhất mới có Bộ tăng tốc AI mới và Bộ tăng tốc dò tia thế hệ thứ 2 cho hiệu suất đáng kinh ngạc và hình ảnh đáng kinh ngạc trong khối lượng công việc phức tạp nhất.

- Hiệu suất cao hơn tới 2,7 lần trong khả năng tăng tốc của AI

- Hiệu suất dò tia cao hơn tới 50% trên mỗi CU2

Công cụ hiển thị AMD Radiance

Kiến trúc AMD RDNA™ 3 mới

AMD Radiance Display Engine có HDR 12-bit và phạm vi bao phủ đầy đủ của không gian màu REC2020 cho độ chính xác màu sắc đáng kinh ngạc. Với sự hỗ trợ cho DisplayPort 2.1, trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục với lên đến 68 tỷ màu sắc lên đến 8K 165Hz.

- DisplayPort 2.1 & USB Type-C

- 12-Bit HDR lên đến 68 tỷ màu

Công cụ đa phương tiện kép với AV1

Kiến trúc AMD RDNA™ 3 mới

Mở khóa trải nghiệm đa phương tiện mới với hỗ trợ mã hóa/giải mã AV1 đầy đủ*, được thiết kế cho độ phân giải cực cao lên đến 8K, gam màu rộng và cải tiến dải động cao.

- 8K 60fps AV1 Encode/Decode

- Mã hóa video nâng cao ML

Đồ họa tiên tiến nhất dành cho game thủ và người sáng tạo

Kiến trúc AMD RDNA™ 3 mới

Được xây dựng trên kiến trúc AMD RDNA 3 đột phá với công nghệ chiplet, đồ họa AMD Radeon RX 7900 Series mang lại hiệu suất, hình ảnh và hiệu quả thế hệ tiếp theo. Tìm hiểu thêm.


Mời bạn xem: Laptop đang khuyến mãi tại LaptopVIP