Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Ngày 8 tháng 1 năm 2024 - tại CES 2024, Lenovo đã công bố một dòng sản phẩm đầy đủ gồm hơn 40 thiết bị và giải pháp mới được hỗ trợ bởi AI, tiếp tục tầm nhìn của công ty về AI cho tất cả mọi người. Các thông báo bao gồm các cải tiến PC AI mới trên các thương hiệu con Yoga, ThinkBook, ThinkPad, ThinkCentre và Legion của Lenovo nhằm cá nhân hóa trải nghiệm máy tính cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Hai sản phẩm chứng minh khái niệm mới, máy tính bảng, ứng dụng phần mềm, các tính năng, phụ kiện AI của Motorola, v.v., làm tròn danh mục giải pháp công nghệ mới mạnh mẽ.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

8 Tháng Một 2024

Lenovo tăng cường danh mục đầu tư và tầm nhìn về AI cho tất cả mọi người với PC AI và các cải tiến mạnh mẽ khác

Lenovo giới thiệu các tiết mục mới của các thiết bị tiêu dùng giúp tăng cường quá trình sáng tạo với AI

Lenovo đã giới thiệu các thiết bị tiêu dùng mới nhất của mình: Một lựa chọn máy tính xách tay Yoga AI giúp tăng cường quá trình sáng tạo, máy tính bảng mời người dùng chơi và học hỏi, máy tính xách tay IdeaPad được thiết kế cho người dùng hàng ngày và thiết bị ngoại vi cho thế giới hiện đại. Mở ra một kỷ nguyên mới, dòng máy tính xách tay Lenovo Yoga Microsoft Windows 11 mới nhất của Lenovo đi kèm với Khu vực sáng tạo Lenovo Yoga, một phần mềm mới độc quyền dành cho người sáng tạo, nghệ sĩ và bất kỳ ai muốn khai thác sức mạnh của AI tạo ra một cách đơn giản và riêng tư với tính bảo mật. Là một tia lửa trí tưởng tượng, Lenovo Yoga Creator Zone cung cấp khả năng tạo hình ảnh, biến đổi các mô tả dựa trên văn bản hoặc thậm chí phác thảo thành hình ảnh tuyệt đẹp mà không cần lời nhắc, mã hoặc thiết lập phức tạp. Người dùng chỉ cần gõ bất cứ thứ gì họ muốn xem và hệ thống ngay lập tức tạo ra một biểu diễn trực quan.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo Yoga Pro 9i (16", 9)

Nổi bật là thế hệ máy tính xách tay Lenovo Yoga mới là Lenovo Yoga Pro 9i (16", 9)Lenovo Yoga 9i 2 trong 1 (14", 9), cái sau đi kèm với một Bút và tay áo thông minh Lenovo. Được thiết kế cho những người sáng tạo với các tiêu chuẩn không khoan nhượng, cả hai máy tính xách tay cao cấp đều là MIL-STD-810H được đánh giá về độ bền và được đóng gói với các thành phần tiên tiến, bao gồm Bộ xử lý Intel Core Ultra mới nhất cho hiệu suất cực nhanh; một vật lý Chip lõi Lenovo AI hỗ trợ chức năng AI mạnh mẽ; và pin mạnh mẽ cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Tối đa hóa hiệu suất của bộ vi xử lý Lenovo AI Core và Intel Ultra trong Lenovo Yoga Pro 9i (16", 9) là Lenovo X điện, một giải pháp điều chỉnh được hỗ trợ bởi máy học giúp tăng cường các tác vụ sáng tạo như dựng hình 3D và hiệu chỉnh màu phim bằng cách phân bổ sức mạnh xử lý để tối ưu hóa hiệu suất, tuổi thọ pin và hiệu quả làm mát. Cả hai mô hình đều có một Phím phi công phụ, cung cấp quyền truy cập nhanh hơn vào người bạn đồng hành AI hàng ngày của một người. Copilot trong Windows 11 khai thác các khả năng của AI để cung cấp các câu trả lời có liên quan, tóm tắt email, tạo hình ảnh và hơn thế nữa.

Làm tròn gia đình Lenovo Yoga là bốn máy tính xách tay mới bổ sung. Đối với tính di động, các Lenovo Yoga mỏng 7i (14", 9) là một máy tính xách tay cao cấp phiên bản Intel Evo mỏng và nhẹ được trang bị Bộ xử lý Intel Core Ultra và màn hình OLED WUXGA. Đối với việc tạo nội dung, các Lenovo Yoga Pro 7i (14",9) Lenovo Yoga Pro 7 (14",9) là những máy tính xách tay sáng tạo được trang bị tùy chọn Bộ xử lý Intel Core Ultra hoặc lên đến bộ xử lý AMD Ryzen 7 8845HS, GPU máy tính xách tay lên đến NVIDIA GeForce RTX 4050 có xác thực NVIDIA Studio và màn hình PureSight Pro LCD hoặc OLED 3K.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo Yoga 9i (13", 9)

Đối với yếu tố wow, các Sách Lenovo Yoga 9i (13", 9), tiền thân của nó là máy tính xách tay OLED màn hình kép kích thước đầy đủ đầu tiên trên thế giới, giờ đây có thể được cung cấp sức mạnh bởi Bộ xử lý Core Ultra mới của Intel, màn hình PureSight OLED 2.8K và soundbar xoay Bowers &; Wilkins. Nó cũng có thể được trang bị nhiều phần mềm tăng cường sáng tạo, bao gồm Smart Launcher để nhóm các ứng dụng thường được sử dụng để nâng cao hiệu quả; Bàn phím ảo nâng cao để người dùng thể hiện cá tính của mình bằng giao diện; AI để làm đẹp chữ viết tay và hơn thế nữa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cái mới Lenovo Yoga 7i 2 trong 1 (16", 9)Lenovo Yoga 7i 2 trong 1 (14", 9) Máy tính xách tay chuyển đổi cho phép người sáng tạo truy cập nhanh vào các công cụ bổ sung cho sự sáng tạo của họ.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

The Lenovo Tab M11

Dành cho giải trí nhưng được thiết kế để học tập, Máy tính bảng Lenovo Tab M11 là thiết bị "me time" dành cho sinh viên, những người sành phim và nghệ sĩ vẽ nguệch ngoạc. Được trang bị Lenovo Tab Pen, bút stylus tiện dụng mang lại trải nghiệm viết, vẽ và viết nguệch ngoạc không thỏa hiệp, máy tính bảng được cài đặt sẵn phần mềm cao cấp giúp tăng cường khả năng sử dụng: Nebo để chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản, MyScript Calculator 2 để giải các phương trình và chức năng trong thời gian thực và WPS Office để dễ dàng xem và chỉnh sửa tài liệu.

Để biết thêm chi tiết về các thông báo Yoga và Lenovo Tab mới này, hãy truy cập Thông cáo báo chí trong Lenovo Bộ báo chí CES 2024.

Tất cả PC AI mới, máy tính xách tay Lenovo ThinkBook và máy tính để bàn ThinkCentre neo truyền cảm hứng cho một làn sóng mới về sức mạnh sản xuất và sáng tạo

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo cũng công bố các sản phẩm ThinkBook mới, máy tính để bàn ThinkCentre và phụ kiện cho thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), với các tính năng sáng tạo, thiết kế thông minh và cải tiến PC AI. Cái mới ThinkBook Plus Gen 5 Hybrid là một giải pháp lai linh hoạt với hệ thống đế máy tính xách tay và máy tính bảng có thể hoạt động độc lập hoặc cùng nhau và chuyển đổi liền mạch giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Giải pháp cung cấp một sự đổi mới độc đáo cung cấp trải nghiệm Hybrid giữa hệ thống Windows và Android. Các ThinkBook 13x Thế hệ 4 là một máy tính xách tay Intel Evo Edition đẹp và mạnh mẽ với thời lượng pin tuyệt vời, phím Copilot tích hợp và là máy tính xách tay trung hòa carbon đầu tiên của Lenovo dành cho SMB. Các ThinkBook 14 tôi Thế hệ 6+ là một máy tính xách tay mạnh mẽ, linh hoạt và thông minh với màn hình 3K 14,5 inch tuyệt đẹp và bao gồm cổng Mở rộng đồ họa (TGX) hỗ trợ mới Phần mở rộng đồ họa ThinkBook (TGX) dock tăng cường sức mạnh tính toán AI. Lenovo cũng giới thiệu bản cập nhật của mình ThinkBook 16p Thế hệ 5 Kết hợp sức mạnh và sự sang trọng với hỗ trợ cho cái mới Magic Bay Studio tích hợp camera 4Kvà loa tích hợp. Các ThinkCentre neo Ultra khai thác công nghệ mới nhất để cung cấp một thế hệ mới của PC AI có kích thước siêu nhỏ và ThinkCentre neo 50a Thế hệ 5 Máy tính để bàn tất cả trong một sẽ có sẵn trong 24 và 27 inch yếu tố hình thức. Máy tính xách tay Lenovo ThinkBook, máy tính để bàn ThinkCentre neo và Magic Bay Studio là những sản phẩm và phụ kiện mới nhất thể hiện sự đổi mới và dẫn đầu của Lenovo trong thị trường SMB.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

ThinkCentre neo 50a Thế hệ 5 27

Trước đó tại Thế giới công nghệ của Lenovo 2023 Sự kiện đổi mới, Lenovo đã giới thiệu một ví dụ về giải pháp trợ lý AI cá nhân cho PC AI như một phần của AI cho tất cả mọi người Tầm nhìn. Dưới sự bảo trợ của giải pháp Lenovo AI Now, Lenovo đang tiếp tục phát triển một giải pháp AI được cá nhân hóa được thiết kế để cho phép người dùng cuối tương tác trên bàn phím và thông qua ngôn ngữ tự nhiên. Tên tạm thời Trợ lý cá nhân Lenovo AI Now Cung cấp trải nghiệm tương tác được cá nhân hóa dựa trên cơ sở kiến thức trên thiết bị của chính người dùng. Trợ lý AI sẽ hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng cường cộng tác theo cách cá nhân và nhập vai hơn. Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, người dùng sẽ có thể kiểm tra và thay đổi các cài đặt phổ biến như hiển thị hoặc hiệu suất, tìm kiếm và tóm tắt email và tài liệu, tạo lời mời họp và hợp nhất camera trực tiếp và hình đại diện trong hội nghị truyền hình. Trợ lý cá nhân Lenovo AI Now sẽ bắt đầu triển khai vào nửa đầu năm 2024 tại Trung Quốc.

Ngoài ra, Lenovo đang giới thiệu hai thiết bị chứng minh khái niệm độc đáo tại CES. Các Combo thu hoạch năng lượng cơ học là một sản phẩm sử dụng chuyển động cơ học và chiếu xạ mặt trời để cấp nguồn cho chuột và bàn phím, loại bỏ nhu cầu sạc ngoài. Chuột và bàn phím được thiết kế công thái học để mang lại sự thoải mái và tương tác cho người dùng. Sản phẩm cũng hỗ trợ cả hai chế độ kết nối không dây Bluetooth và 2.4G, đảm bảo kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị. Sản phẩm chứng minh khái niệm là một giải pháp sáng tạo phù hợp với cam kết của Lenovo trong việc thực hiện các hoạt động bền vững hơn.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo ThinkBook 13x Thế hệ 4 SPE là một bằng chứng mang tính cách mạng và sáng tạo về khái niệm tự hào có hiệu suất mạnh mẽ, vẻ ngoài tinh tế và dẫn đầu xu hướng vỏ máy tính xách tay cá nhân hóa màu sắc thông minh. Thông qua các giải pháp thuật toán phần cứng và phần mềm của Lenovo và tận dụng công nghệ E Ink Prism, người dùng có thể tùy chỉnh vỏ ngoài theo nhiều mẫu khác nhau, tạo ra diện mạo máy tính xách tay độc đáo. Khái niệm này hỗ trợ lên đến một nghìn hình ảnh khác nhau, cho phép người dùng thể hiện cá tính và sự sáng tạo của họ. Với công nghệ năng lượng cực thấp từ mực E và thiết kế hệ thống của Lenovo, nắp trên thay đổi màu sắc sẽ không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin - ngay cả khi hệ thống đã tắt nguồn, nắp trên vẫn có thể tiếp tục thay đổi. Lenovo sẽ làm nổi bật bốn phương án thiết kế tại CES 2024, bao gồm hai sơ đồ đầy màu sắc, đồng hồ động và tương tác đa hệ thống, mang đến những sở thích khác nhau và độc đáo của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về những ThinkBook mới, ThinkCentre neo và các thông báo bằng chứng về khái niệm, hãy truy cập Thông cáo báo chí trong Lenovo Bộ báo chí CES 2024.

Lenovo mở ra trải nghiệm PC AI mới với máy tính xách tay ThinkPad và IdeaPad được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Core Ultra

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo đã tiết lộ máy tính xách tay kinh doanh và tiêu dùng mới được thiết kế để mở khóa trải nghiệm AI mới và tăng năng suất, sáng tạo và hiệu quả. Cái mới Lenovo ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 2 trong 1IdeaPad Pro 5i là những máy tính xách tay Intel Evo được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra mới nhất và Windows 11 mang lại hiệu quả năng lượng, hiệu suất và trải nghiệm sống động tối ưu. Hỗ trợ tăng tốc AI chuyên dụng sẽ giúp người dùng nắm bắt những trải nghiệm mới và nâng cao hiệu quả trong công việc và giải trí, bao gồm các khả năng được kích hoạt bởi Copilot trong Windows. Cho dù để kinh doanh hay giải trí, những máy tính xách tay Lenovo này là một trong những máy tính xách tay đầu tiên đang thúc đẩy cuộc cách mạng PC AI sẽ thay đổi cơ bản cách mọi người tạo, cộng tác và tương tác với PC. Được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm PC toàn diện nhất, ThinkPad X1 và IdeaPad Pro 5i mới sẽ giúp người dùng nắm lấy một thế hệ điện toán AI mới.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

ThinkVision 27 3D

Cũng giống như làn sóng tiếp theo của máy tính xách tay kinh doanh, các Lenovo ThinkVision 27 3D màn hình hiện đã có sẵn và sẵn sàng để tăng năng suất và hiệu quả. Màn hình 3D không kính hiện có phiên bản giao diện người dùng trực quan và tương tác hơn Trình khám phá 3D, nơi chào đón người sáng tạo đến với lĩnh vực 3D và cũng có thể được sử dụng ở chế độ 2D. Ngoài ra, màn hình hiện đi kèm với hỗ trợ phần mềm tăng cường thông qua các ứng dụng độc quyền, bao gồm Design Engine, giúp loại bỏ sự cần thiết của các trình cắm riêng lẻ để cung cấp trải nghiệm thiết kế lai giữa các chiều thực sự. Giờ đây, người dùng có thể thiết kế dưới dạng 2D và trực quan hóa trong 3D hoặc sử dụng nó Chuyển đổi 2D sang 3D, cho phép chuyển đổi hình ảnh, video và nội dung 2D sang 3D được hỗ trợ bởi AI trong thời gian thực. Với AI, độ phân giải cao với tốc độ làm mới cao Nội dung 2D ngay lập tức chuyển thành nội dung 3D sống động với khả năng tái tạo không gian chính xác, bất kể hình nền có thể phức tạp như thế nào và tất cả đều không yêu cầu nâng cấp thêm năng lượng hoặc hệ thống.

Để biết thêm chi tiết về các thông báo ThinkPad, IdeaPad và ThinkVision mới này, hãy truy cập Thông cáo báo chí trong Lenovo Bộ báo chí CES 2024.

Hệ sinh thái chơi game Lenovo Legion: Giúp game thủ đạt được điều không thể

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Lenovo Legion 7i (16", 9) màu đen Eclipse

Hệ sinh thái chơi game mới của Lenovo đã ra mắt tại CES 2024 với PC, thiết bị ngoại vi, phần mềm và dịch vụ dựa trên Microsoft Windows 11 cung cấp năng lượng, nhiệt, đồ họa, lợi thế được hỗ trợ bởi AI và tự do xây dựng hệ thống tối ưu để chơi game. Danh mục PC mới bao gồm 9 mới sauthứ Máy tính xách tay và tháp chơi game Lenovo Legion 16 inch thế hệ:

  • Các Lenovo Legion 7i (16", 9), Lenovo Legion 5i (16", 9), Lenovo Legion mỏng 5 (16", 9) dành cho những game thủ cần một chiếc máy tính xách tay có thể xử lý các trò chơi yêu thích cũng như các ứng dụng STEM của họ.
  • Lenovo Legion 9i (16", 9) dành cho những người sẽ giải quyết không gì khác hơn là tốt nhất trong việc theo đuổi trò chơi và sáng tạo nội dung của họ.
  • The Lenovo Legion Pro 7i (16", 9) và Lenovo Legion Pro 5i (16", 9) đều dành cho những game thủ cần sự đỉnh cao về FPS, phong cách và màn hình.
  • Lenovo Legion Tower 7i và Legion Tower 5i dành cho những người cần thêm mã lực của một PC tháp chơi game hàng đầu.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Cũng mới trong năm nay là Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, máy tính xách tay Lenovo LOQ 15IAX9 và Lenovo LOQ 15AHP9 và Lenovo LOQ Tower 17IRR9 Dành cho game thủ bắt đầu cuộc hành trình lên bảng xếp hạng. Các phụ kiện mới, chẳng hạn như Chuột chơi game RGB không dây Lenovo Legion M410 và Bàn phím mini Legion K510 Pro, cùng với một cái mới Hình đại diện Lenovo Ứng dụng phần mềm PC làm tròn hệ sinh thái được nâng cấp.

Cốt lõi của dòng sản phẩm chơi game mới này là dòng chip AI phần cứng độc quyền của Lenovo - được gọi là Chip AI LA–và những ưu điểm mà chúng mang lại cho cả laptop gaming Lenovo Legion và Lenovo LOQ. Giới thiệu lần đầu CES cuối cùng, chip LA AI năm nay mạnh mẽ hơn bao giờ hết, cho phép máy tính xách tay Lenovo Legion và Lenovo LOQ đạt được FPS cao hơn nữa, tăng hiệu quả năng lượng và hơn thế nữa. Và với một lựa chọn máy tính xách tay chơi game, tháp, màn hình, phụ kiện và thậm chí cả Lenovo Legion Go cầm tay công bố IFA cuối cùng, hệ sinh thái chơi game Lenovo mới cho phép game thủ chọn thiết lập chính xác mà họ cần để đạt được sự tuyệt vời khi chơi game và đạt được 'điều không thể' của họ.

Các thiết bị và giải pháp hỗ trợ bởi AI được ra mắt tại CES 2024 của Lenovo

Đưa trải nghiệm phát trực tuyến và cộng tác lên một tầm cao mới, hãy chọn các hệ thống Lenovo Legion, bao gồm Legion 7i (16", 9) và Legion 5i (16", 9) hiện được trang bị AvatarMaster. Một ứng dụng mới được hỗ trợ bởi AI, AvatarMaster biến hồ sơ của người dùng thành hình đại diện kỹ thuật số 3D, với khả năng tùy chỉnh hoàn chỉnh từ ngoại hình và đặc điểm khuôn mặt đến quần áo và phụ kiện. Sau khi tạo và tùy chỉnh hình đại diện của họ, người dùng có thể tạo hoạt ảnh và phát trực tuyến phiên bản kỹ thuật số của chính họ trong các hội nghị truyền hình, phiên chơi trò chơi và trên nhiều nền tảng.

Để biết thêm chi tiết về các thông báo Lenovo Legion, LOQ và AvatarMaster mới này, hãy truy cập Thông cáo báo chí trong Lenovo Bộ báo chí CES 2024.

Motorola giới thiệu các tính năng MotoTalk mới với AI để tăng năng suất của các nhóm bán lẻ

Motorola đã giới thiệu các tính năng AI mới có sẵn trên MotoTalk, một nền tảng năng suất kinh doanh cho PC và thiết bị di động cho phép khách hàng doanh nghiệp tạo và quản lý các nhiệm vụ và ngày làm việc cho nhóm của họ. Với các tính năng mới, các nhóm hiện trường có thể sử dụng Nhận dạng hình ảnh hoặc Lập kế hoạch tuyến đường để tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày của họ.

Với tính năng 'Nhận dạng hình ảnh', các nhóm hiện trường có thể xác định và đếm số lượng của bất kỳ sản phẩm nào trên kệ, thu thập thông tin về giá của chúng và truy cập báo cáo chia sẻ trong mỗi cửa hàng, đảm bảo tuân thủ bán hàng. Tận dụng AI, công cụ này cũng tối ưu hóa chiến lược các tuyến đường thương mại, tối đa hóa hiệu quả về khoảng cách, thời gian và cơ hội bán hàng. Tính năng này cho phép tạo hành trình cho các nhóm lĩnh vực khác nhau trong vài phút và nó cũng tóm tắt các chuyến thăm và hiệu suất của nhân viên trong các cửa hàng, tiết kiệm khối lượng công việc cho người dùng MotoTalk.

Để biết thêm chi tiết về thông báo của Motorola về các tính năng MotoTalk với AI, hãy truy cập Tin tức.

Giải pháp công nghệ hỗ trợ được hỗ trợ bởi AI

Lenovo cũng là một cộng tác viên quan trọng về các giải pháp tiếp cận đột phá được công bố bởi Quỹ Scott-Morgan tại CES. Các công nghệ mới, nhằm trao quyền cho người khuyết tật nặng, bao gồm: một hình đại diện AI siêu thực được phát triển với DeepBrain AI để giữ gìn nhân cách và quyền lực giao tiếp; một mô hình ngôn ngữ lớn cá nhân (LLM) trên thiết bị cho văn bản dự đoán được tạo bởi Trung tâm đổi mới AI của Lenovo; phần cứng theo dõi mắt được thử nghiệm trên các thiết bị Lenovo; và một nền tảng đầu vào tích hợp, tối ưu hóa AI, đa phương thức. Công nghệ hỗ trợ tiên phong là cốt lõi của Lenovo tài trợ và hợp tác liên tục với Quỹ Scott-Morgan và cam kết cung cấp công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người.


Có thể bạn cũng đang quan tâm:

• Những công nghệ mới được Lenovo giới thiệu trong sự kiện CES 2024

• Tạo ảnh bằng AI miễn phí

• Sơ lược về CPU Intel Core Ultra Series 1 được sử dụng trong năm 2024

• Cách chuyển Menu chuột phải về phiên bản cũ trên Windows 11

• Top 5 laptop văn phòng tốt nhất năm 2023